Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trade-in' điện thoại cũ tậu iPhone 11, Pro, Pro Max tại Di Động Việt

Chương trình tương tự Apple Trade-in đang được áp dụng tại hệ thống Di Động Việt, cho phép người dùng đổi thiết bị cũ để sở hữu thế hệ iPhone 11, Pro và Pro Max với giá mềm hơn.

Theo Di Động Việt, chương trình Trade-in vẫn phục vụ đối tượng khách hàng muốn lên đời thế hệ iPhone 11 mới từ những dòng máy cũ. Điểm đặc biệt là hệ thống chấp nhận cho khách hàng đổi từ các dòng máy khác như Samsung bên cạnh iPhone, iPad cũ.

Sau khi iPhone 11, Pro và Pro Max ra mắt, hệ thống này đã có chương trình đặt trước với bộ quà tặng trị giá tới 5 triệu đồng, dự kiến trả hàng ngày 20-30/9. Trong khoảng thời gian này, khách hàng tham gia chương trình Trade-in đăng ký đặt trước vẫn sẽ được nhận quà.

Di Dong Viet anh 1
Khách hàng tham gia Trade-in và chọn đặt trước sẽ có cơ hội nhận máy sớm.

Quà tặng, ưu đãi dành cho khách tham gia Trade-in và đặt trước iPhone 11, Pro và Pro Max chính hãng tại Di Động Việt gồm: Gói bảo hành 2 năm trị giá 3,09 triệu đồng; pin sạc dự phòng Mipow 18 W trị giá 1,69 triệu đồng; được giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp 0%; có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên; khách hàng cũ còn được giảm thêm đến 1,5% hóa đơn.

Di Dong Viet anh 2
Trade-in nâng cấp iPhone 11, Pro, Pro Max tiết kiệm và nhận nhiều ưu đãi tại Di Động Việt.

Hiện tại, iPhone XS Max được thu vào với mức cao nhất là 18,6 triệu đồng, iPhone X khoảng 12,7 triệu đồng. Các model Samsung cũng được thu vào mới mức giá cao, chẳng hạn Galaxy S10+ khoảng 12,7 triệu đồng và 9,1 triệu đồng cho Galaxy Note 9…

Di Dong Viet anh 3
Bạn có thể định giá máy cũ của mình dễ dàng tại didongviet.vn để tham gia Trade-In Apple.

Như vậy, nếu nâng cấp lên thế hệ iPhone 11 từ XS Max, bạn sẽ chỉ phải trả thêm 3,3 triệu đồng cho iPhone 11 64 GB (giá dự kiến 21,9 triệu đồng); thêm 11,3 triệu đồng cho iPhone 11 Pro 64 GB (giá dự kiến 29,9 triệu đồng); thêm 16,3 triệu đồng cho iPhone 11 Pro Max 64GB (giá dự kiến 34,9 triệu đồng). Ưu đãi này dành cho khách tham gia đặt cọc và nhận hàng từ ngày 20/9 đến ngày 21/9.

Di Dong Viet anh 4
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường, cùng hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm