Sức hút từ hình ảnh giàu có trên mạng
Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.
785 kết quả phù hợp
Sức hút từ hình ảnh giàu có trên mạng
Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Sắm nội thất online đón xuân an toàn
Sắm sửa nội, ngoại thất để trang hoàng nhà cửa, đón Tết với nhiều điều may sau một năm khó khăn vì đại dịch là mong muốn của nhiều người dùng.
Liên Minh Kinh Doanh và sứ mệnh đại chúng hóa cơ hội đầu tư điện ảnh
Thông qua dự án điện ảnh “Phá vây”, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan mong muốn mang đến giải pháp truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021
Trong năm 2021, Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là BMW và Mercedes-Benz.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Đồng phục Olympic mùa đông của Nga và Australia
Trước Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, một số quốc gia công bố đồng phục cho đội tuyển. Các thiết kế của Nga sẽ không có logo hoặc cờ.
Phim Việt phải đầu tư hơn 100 tỷ đồng mới đủ sức cạnh tranh
Ngày càng nhiều nhà làm phim chịu khó đầu tư cho các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ở quốc tế, điện ảnh Việt cần nhiều hơn thế.
Imou cung cấp camera an ninh cho Hangzhou Asian Games 2022
Thương hiệu Imou thuộc Tập đoàn Dahua Technology sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm nhằm đảm bảo an ninh tại đại hội thể thao quan trọng của châu Á.
Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Mì Nongshim Hàn Quốc 'gây thương nhớ' cho giới trẻ
Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.
Elipsport treo thưởng 2 tỷ đồng động viên tinh thần tuyển Việt Nam
Thương hiệu Elipsport thuộc Tập đoàn Elip tuyên bố treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan, bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
NovaWorld Ho Tram vận hành giai đoạn I The Tropicana
Ngày 12/12, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện công bố vận hành giai đoạn I phân kỳ The Tropicana tại dự án NovaWorld Ho Tram, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31
Bên cạnh giữ vai trò nhà tài trợ độc quyền cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, Bia Saigon vừa trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.
J&T Express ghi điểm nhờ chất lượng dịch vụ
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
'Hellbound' và cú lội ngược dòng của đề tài tà giáo trên màn ảnh
Qua việc khai phá câu chuyện về những giáo phái kỳ lạ, các nhà làm phim thỏa sức sáng tạo và truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống.
Waka và zGroup nói gì khi bị tố vi phạm bản quyền sách?
Tác phẩm của Nguyễn Quốc Vương do zGroup phát hành sách giấy rồi nhượng quyền ebook cho Waka. Tác giả nói rằng ông không hề biết phiên bản ebook đã được khai thác.
Thương hiệu sữa 'quốc dân' và những sản phẩm nhà nào cũng có
Sau 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ được người Việt yêu mến mà còn là thương hiệu quốc gia, đại diện Việt Nam gia nhập hàng ngũ các công ty sữa hàng đầu thế giới.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.