Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên đóng vai Arnold Schwarzenegger hôn mê sau khi ngã từ cửa sổ

Calum von Moger - nam diễn viên đóng vai Arnold Schwarzenegger trong "Bigger" - vẫn chưa tỉnh lại sau tai nạn nghiêm trọng.

Theo New York Post, nam diễn viên Calum von Moger đã ngã từ cửa sổ tầng hai xuống đất khiến cột sống bị tổn thương nghiêm trọng. Sau ca phẫu thuật, Moger vẫn hôn mê sâu.

Ngôi sao 32 tuổi sống giữa hai nơi Australia và bang California (Mỹ) nên hiện chưa rõ tai nạn xảy ra ở đâu. Trả lời Daily Mail, bạn bè nói Moger đã bị ảnh hưởng bởi ma túy vào thời điểm bị ngã, nhưng thông tin này chưa được cơ quan y tế xác nhận.

Nick Trigilli - đồng nghiệp của Moger - chia sẻ: "Calum đang ở trong tình trạng khó khăn, phải đấu tranh và giành giật với sự sống. Tôi hy vọng anh ấy sớm khỏe lại".

Calum von Moger được cho là bị đuổi khỏi nhà trong thời gian gần đây. Nam diễn viên thừa nhận làm nhiều việc sai, hy vọng được mọi người tha thứ.

Calum Von Moger sinh năm 1990, là diễn viên, vận động viên thể hình người Australia. Anh được yêu mến khi đóng vai Arnold Schwarzenegger trong bộ phim Bigger (2018). Ngoài đời, Moger đã có dịp gặp gỡ, tập gym cùng tài tử Kẻ hủy diệt.

Năm 2019, anh phát hành phim tài liệu Calum von Moger: Unbroken chiếu trên Netflix, nội dung xoay quanh hành trình của Moger từ thời vô danh đến lúc được gọi là "bản sao Arnold". Bộ phim cũng đề cập chấn thương nặng ở đầu gối và bắp tay khiến nam diễn viên từng rơi vào trạng thái suy sụp.

Dien vien Australia hon me sau khi nga tu cua so anh 3

Calum Von Moger được tài tử Arnold Schwarzenegger hướng dẫn trong phòng gym. Ảnh: @calumvonmoger.

Theo Daily Mail, năm 2014, anh đến Mỹ lập nghiệp nhưng trở lại Australia vào năm 2021 để mở phòng gym, điều hành thương hiệu thời trang.

Trong sự nghiệp thể hình, Moger tham gia nhiều cuộc thi ở Australia, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ và đã ba lần chiến thắng cuộc thi Mr Universe của Liên đoàn thể hình thế giới.

Luật sư: 'Johnny Depp chỉ thắng được tòa án dư luận'

Các luật sư nêu quan điểm về vụ Johnny Depp kiện vợ cũ. Họ nhận định dù ai thắng, vụ kiện cũng không trở thành cột mốc trong lịch sử của luật phỉ báng.

Nhóm nhạc Mỹ tố bị Tom Cruise đuổi khỏi 'Top Gun: Maverick'

Đại diện 21 Pilots cho biết ban đầu nhóm phụ trách phần nhạc phim "Top Gun: Maverick", nhưng sau đó công việc này được giao lại cho nghệ sĩ khác.

Travis Scott lần đầu diễn công khai sau đêm nhạc gây chết người

Nam rapper trình diễn nhiều ca khúc trong lần trở lại, bao gồm cả bài hát thuộc "Astroworld" (2018) - album cùng tên với lễ hội âm nhạc gây chết người hồi tháng 11/2021.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm