Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Mỹ tố bị Tom Cruise đuổi khỏi 'Top Gun: Maverick'

Đại diện 21 Pilots cho biết ban đầu nhóm phụ trách phần nhạc phim "Top Gun: Maverick", nhưng sau đó công việc này được giao lại cho nghệ sĩ khác.

Trò chuyện trên kênh phát thanh KROQ, Tyler Joseph - giọng ca chính của bộ đôi âm nhạc 21 Pilots - cho biết đáng nhẽ nhóm đã viết nhạc cho phim Top Gun: Maverick nếu không bị Tom Cruise sa thải.

Thành viên Joseph chia sẻ: "Bạn biết đấy, tôi đã làm việc với... Tôi không biết liệu có nên nói điều này hay không, thực ra, tôi đã thỏa thuận với bộ phận phụ trách nhạc phim Top Gun để viết bài hát mới cho họ".

Tom Cruise sa thai nhom 21 Pilots anh 1

Nhóm 21 Pilots được chọn viết nhạc phim Top Gun: Maverick, nhưng cuối cùng chuyện đó không xảy ra. Ảnh: Fox News.

Nam rapper lưu ý rằng đoạn giới thiệu phim đã ra mắt 3 năm, quá trình quay phim có nhiều thay đổi. Joseph đã chứng kiến sự thay đổi đó khi được xem những thước phim mới, đặc sắc, để lấy cảm hứng viết nhạc.

"Quá trình đó diễn ra khá nhanh. Họ trình bày những gì mình đang tìm kiếm và cho tôi biết thứ tôi sẽ nhận lại. Việc này giống như sự trao đổi, buôn bán", nghệ sĩ phát biểu. Nhưng cuối cùng, anh không được cung cấp bất kỳ sản phẩm nào.

Sau đó, phần nhạc được phụ trách bởi Lady Gaga. Nữ ca sĩ thông báo đã sáng tác ca khúc mới, nhan đề Hold My Hand, cho bộ phim Top Gun: Maverick.

"Tôi tin rằng Tom Cruise đã đến và sa thải tất cả", Joseph nhấn mạnh.

Sau khi bị đuổi khỏi bộ phim, Joseph cùng tay trống Josh Dun tung ra một trải nghiệm điện ảnh dành cho người hâm mộ. Bộ phim 21 Pilots Cinema Experience sẽ được trình chiếu trong một đêm duy nhất vào ngày 19/5.

Hiện, đại diện của Tom Cruise không đưa ra phản hồi khi được phóng viên của Fox News liên hệ.

Top Gun: Maverick sẽ ra rạp từ ngày 24/5 sau thời gian dài trì hoãn vì đại dịch Covid-19. ET đưa tin tại sự kiện công chiếu bom tấn được tổ chức gần đây, Tom Cruise đã tới bằng trực thăng. Phương tiện được đáp xuống boong một chiếc tàu sân bay USS Midway và tài tử đi bộ từ đây tới thảm đỏ.

Tom Cruise sa thai nhom 21 Pilots anh 2

Tom Cruise lái trực thăng đến buổi ra mắt Top Gun: Maverick ở Mỹ. Ảnh: Fox News.

Đây không phải lần đầu Tom Cruise gây bàn luận về cách hành xử với mọi người, sử dụng quyền lực trên phim trường. Nhân viên hậu trường Hollywood không lạ gì với ngôn từ dễ gây căng thẳng, cách làm việc nghiêm túc đến đáng sợ của ngôi sao sinh năm 1962.

Tháng 12/2020, The Sun công bố băng ghi âm cho thấy Cruise quát mắng ê-kíp Mission: Impossible 7 khi các giao thức an toàn về giãn cách xã hội trên phim trường bị xem nhẹ. Một lần khác, anh được kể đã hét vào mặt trợ lý.

'Doctor Strange 2' - thời chuyển giao của đế chế siêu anh hùng

Phần phim tiếp theo về phù thủy tối thượng được xem là một trong những điểm chuyển giao cho giai đoạn kể chuyện mới của Marvel.

Nữ diễn viên 16 tuổi đóng siêu anh hùng Marvel

Trong "Doctor Strange in the Multiverse of Madness", Xochitl Gomez thủ vai America Chavez - siêu anh hùng tuổi teen có khả năng du hành xuyên vũ trụ.

Travis Scott lần đầu diễn công khai sau đêm nhạc gây chết người

Nam rapper trình diễn nhiều ca khúc trong lần trở lại, bao gồm cả bài hát thuộc "Astroworld" (2018) - album cùng tên với lễ hội âm nhạc gây chết người hồi tháng 11/2021.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm