Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài tập giúp David Beckham duy trì cơ thể săn chắc

David Beckham áp dụng bài tập mới để đốt mỡ, làm săn chắc phần thân dưới. Chế độ tập luyện của cựu danh thủ còn giúp tăng sức bền và sức bật.

Trong video đăng ngày 9/5, David Beckham ghi lại cảnh anh tập luyện trong phòng gym. Daily Mail cho biết cựu danh thủ Anh thực hiện những bài mới nhằm duy trì độ săn chắc cho cơ đùi, mông.

Các bài tập bao gồm box jumps - sử dụng cơ chân và cơ bụng để bật nhảy lên một chiếc hộp hay bậc thang, elevated lunges - nâng người lên cao được thực hiện ở tư thế đứng yên để chân không chạm sàn, gây áp lực lên đầu gối, và burpees - kết hợp nhiều động tác hít đất, bật nhảy giúp đốt mỡ, cải thiện sức mạnh, sức bền và sức bật.

Beckham hào hứng chia sẻ: "Tôi đã tạo ra các bài tập riêng. Rất mong các bạn cùng thử". Buổi tập ngoài ngôi sao bóng đá còn có nhiều người khác, cả nam lẫn nữ, tham gia.

Theo Daily Mail, các bài tập được Beckham lấy cảm hứng từ thời còn là cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu trên sân cỏ. Mặc dù có thể đổ mồ hôi ít hơn, song anh đảm bảo nếu áp dụng những động tác này, hiệu quả sẽ rõ rệt.

David Beckham hiện ở Miami, Mỹ làm việc. Anh và gia đình chưa trở về Anh sau lễ cưới của Brooklyn. Trước đó, cựu danh thủ xuất hiện ở giải đua F1 Grand Prix. Anh được nhìn thấy chụp ảnh cùng vận động viên Morgan Mitchell, huấn luyện viên F45 Cory George, ngôi sao The Bachelor Tyler Cameron, Lewis Hamilton, Tom Brady và Michael Jordan.

Beckham ghi lại nhiều khoảnh khắc trong sự kiện. Cả Romeo và bạn gái Mia Regan cũng tham gia. Báo Anh cho biết gia đình Beckham đến cổ vũ đội đua của McLaren.

David Beckham tap gym anh 3

David Beckham chụp ảnh cùng các ngôi sao thể thao tại giải đua F1 Grand Prix. Ảnh: @davidbeckham.

David Beckham bước sang tuổi 47 ngày 2/5. Ở độ tuổi này, anh sở hữu những thứ mà người khác ao ước: sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn và giữ vững phong độ ngoại hình.

Travis Scott lần đầu diễn công khai sau đêm nhạc gây chết người

Nam rapper trình diễn nhiều ca khúc trong lần trở lại, bao gồm cả bài hát thuộc "Astroworld" (2018) - album cùng tên với lễ hội âm nhạc gây chết người hồi tháng 11/2021.

Tình cũ tiết lộ Johnny Depp hay nóng giận, đánh nhau ở quán bar

Thời còn mặn nồng, Jennifer Grey đã chứng kiến Johnny Depp đánh nhau ở quán bar, đụng độ với cảnh sát. Cô nói nam diễn viên thường xuyên bộc lộ sự nóng nảy.

Thêm một phim của Will Smith bị hoãn chiếu

Sau "Fast and Loose" và "Bad Boys 4", đến lượt tác phẩm "Emancipation" có Will Smith đóng chính bị dời lịch phát hành sang năm sau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm