Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn của Thái Tuấn tại Lễ hội Áo dài 2022

Tối 5/3, tại buổi khai mạc Lễ hội Áo dài lần thứ 8, Thái Tuấn trình làng 2 bộ sưu tập mới, qua sự thể hiện của hàng trăm nghệ sĩ và gia đình đa thế hệ.

Thai Tuan anh 1

Cùng với các nhà thiết kế và doanh nghiệp khác tham gia chương trình, Thái Tuấn đã tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống dân tộc bằng 2 bộ sưu tập mới - “Thành phố thông minh” và “Tôi yêu áo dài Việt Nam”. Cả hai bộ sưu tập được các nghệ sĩ và khán giả đón nhận nhiệt tình.

Thai Tuan anh 2

Trong bộ sưu tập “Thành phố thông minh”, hình ảnh sen đá được chọn làm nền để tôn vinh các họa tiết hoa hồng đa sắc, pháo hoa và cành lúa sinh sôi. Tất cả đem đến một năng lượng tích cực, gợi lên hình ảnh thành phố thông minh nhưng cũng không kém phần mềm mại, uyển chuyển.

Thai Tuan anh 3

BST cũng gửi gắm thông điệp TP.HCM là cánh chim đầu đàn trong nỗ lực khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội, trở lại trạng thái bình thường mới sau dịch Covid-19. Đây cũng là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế Thái Tuấn sáng tạo ra những chiếc áo dài vừa mang hơi thở hiện đại, vừa trang nhã và thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Thai Tuan anh 4

Đúng với tên gọi “Thành phố thông minh”, BST khắc họa bức tranh sống động, đặc trưng của thành phố công nghệ. Với những đường nét cách điệu đầy tinh tế, các mẫu áo dài thể hiện rõ nét sức sống mạnh mẽ và sự phát triển của một đô thị trẻ trung, năng động.

Thai Tuan anh 5

Những người mẫu thể hiện trang phục áo dài là hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng cùng gia đình nhiều thế hệ. Lựa chọn đặc biệt này đã nói lên tính đa dụng, khát khao luôn đổi mới của Thái Tuấn, hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng. Các thiết kế được may từ chất vải êm mềm, tạo sự thoải mái khi biểu diễn vì bản thân các nghệ sĩ và gia đình không phải người mẫu chuyên nghiệp.

Thai Tuan anh 6

Để chuẩn bị cho chương trình năm nay, trung tâm thiết kế thời trang và trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm mới của Thái Tuấn đã nghiên cứu, tìm tòi chất liệu mới để làm ra sản phẩm khác biệt, tạo nên diện mạo ấn tượng cho các nghệ sĩ khi xuất hiện trên sân khấu.

Thai Tuan anh 7

Những họa tiết bắt mắt được thực hiện bằng công nghệ in kỹ thuật số cao cấp, tạo sự sắc nét cho các hoa văn. Mỗi chủ đề của bộ sưu tập là một câu chuyện riêng, mang những thông điệp về giá trị truyền thống, về thành phố và tình yêu với áo dài Việt Nam.

Thai Tuan anh 8

Giám đốc Thiết kế thời trang Thái Tuấn - NTK Việt Hùng - cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo đã gửi gắm những tâm tư của mình vào các bộ sưu tập. Qua đó, họ kỳ vọng mang đến hơi thở mới, cái nhìn mới cho tà áo dài Việt, truyền tải thông điệp tích cực đến mọi người.

Là một trong những doanh nghiệp gắn liền với tà áo dài truyền thống, Thái Tuấn luôn nỗ lực tạo thêm nhiều giá trị mới cho sản phẩm, từ chất liệu kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ, đến hương thơm dịu nhẹ, mang đến cho người mặc ấn tượng đẹp trong mắt người đối diện. Để tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu đó, Thái Tuấn đầu tư nhà máy dệt nhuộm với quy mô lớn gấp đôi hiện tại, nhà máy sản xuất sản phẩm tơ tằm, cũng như tham gia vào lĩnh vực sản phẩm may sẵn với nhà máy may tại Long An. Công ty mong muốn từng bước vươn ra thế giới, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia ngày một vững mạnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm