Chi tiết môtô hiếm MV Agusta Rush 1000 tại Việt Nam
MV Agusta Rush 1000 được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu.
756 kết quả phù hợp
Chi tiết môtô hiếm MV Agusta Rush 1000 tại Việt Nam
MV Agusta Rush 1000 được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu.
Thiết kế không gian sống thông minh với hệ sinh thái công nghệ từ LG
Xuất hiện tại sự kiện Korea Brand & Entertainment Expo (KBEE), LG mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ, góp phần kiến tạo nên không gian sống thông minh.
Hai tai nạn siêu xe tại Việt Nam trong 4 tháng liên quan tới Ferrari
Một vụ tai nạn liên quan đến Ferrari đã xảy ra tại Hà Nội rạng sáng 31/10. Trước đó vào tháng 7, một chiếc Ferrari cũng gặp nạn khiến xe hư hỏng nặng.
Cơ chế 'dung túng' bài báo rởm
Số lượng bài báo công bố quốc tế của Việt Nam đang tăng trưởng “nóng”. Tuy nhiên, không ít trong số đó được xuất bản để phục vụ mục đích đua xếp hạng, xét công nhận chức danh...
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Xe điện VinFast tìm cơ hội tại châu Âu
Trong lần trở lại Paris Motor Show sau 4 năm, VinFast giờ đã trở thành hãng xe thuần điện.
Đằng sau giải đấu ấn tượng nhất của Park Hang-seo
Khi vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra, HLV Park Hang-seo mới làm việc cùng các cầu thủ được 3 tháng. Tuy nhiên, ông và học trò đã tạo nên kỳ tích.
Cộng đồng VinFast toàn cầu và chiến lược marketing của hãng xe Việt
Màn ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu cho thấy sự khác biệt hãng tạo ra nhờ các chương trình marketing trực tiếp, mang đến cảm xúc, sự tin tưởng và gắn kết cho người dùng.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Công xưởng smartphone lớn nhất thế giới đã qua thời hoàng kim
Ngành sản xuất smartphone tại Trung Quốc đang đối mặt nhiều thách thức khi nhu cầu của người dùng nội địa giảm sút cũng như sự ảnh hưởng của các đợt phong tỏa Covid-19.
Những mẫu siêu xe mui trần mạnh mẽ nhất Việt Nam
Mặc dù có nhiều bất cập về điều kiện thời tiết và bảo dưỡng, thú chơi siêu xe mui trần vẫn phát triển trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam.
Lợi thế của khu phức hợp thương mại - nhà ở Arkadia Square
Thuận lợi kinh doanh, phù hợp nhịp sống năng động nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư là những lợi thế giúp Arkadia Square tại ParkCity Hanoi thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.
Sức hút khác biệt của Premier Village Ha Long Bay Resort
Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Trung Nguyên Legend mở cửa hàng đầu tiên ở Trung Quốc
Ngày 21/9, Trung Nguyên Legend khai trương không gian đầu tiên ở nước ngoài tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, Thượng Hải, Trung Quốc.
Doanh nghiệp ôtô ngày càng ít lắp ráp trong nước
Báo cáo của VAMA cho thấy dù có nhà máy tại Việt Nam, các thương hiệu ôtô vẫn đẩy mạnh nhập khẩu thay vì nâng cao doanh số bán hàng xe được lắp ráp trong nước.
Thực hư chuyện chất cấm trong thực phẩm
Đứng trước hàng loạt thông tin liên quan thực phẩm chứa độc tố, bị thu hồi hay tiêu hủy, người dân cần có cho mình góc nhìn khách quan để tránh lo lắng thái quá.
CEO HSBC: Cần kể câu chuyện thành công của Việt Nam ra thế giới
Đại diện HSBC tin rằng việc quảng bá 15 FTA của Việt Nam sẽ thu hút nhà đầu tư tiềm năng, nhờ đó đưa Việt Nam ra chuỗi cung ứng toàn cầu.
Nguy cơ tiềm ẩn từ nhang trừ muỗi không rõ nguồn gốc
Các sản phẩm diệt muỗi không đáp ứng tiêu chuẩn, nhập lậu và lưu hành trôi nổi trên thị trường có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng.
'Germany Desk' - dịch vụ chuyên biệt HDBank và DEG thế nào sau 1 năm?
Các nền kinh tế châu Á xem Đức là cửa ngõ vào thị trường châu Âu. Người Đức cũng chọn Việt Nam làm bến đỗ để xúc tiến hợp tác, phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính.