Triển lãm KBEE diễn ra trong 2 ngày 27/10 và 28/10 với mục đích thúc đẩy kinh doanh, quảng bá các sản phẩm và làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đánh dấu kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt - Hàn. Là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu xứ sở kim chi, LG với khu vực trưng bày sản phẩm LG Booth là một trong những điểm nhấn thu hút đông đảo sự chú ý. |
Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, LG Booth được bố trí thành 5 khu vực trải nghiệm: Hero, chăm sóc quần áo, giải trí, phòng khách và nhà bếp, làm việc tại nhà. Không chỉ giới thiệu hệ sinh thái công nghệ phong phú, LG còn thành công trong việc mô phỏng không gian sống thông minh - nhu cầu của phần lớn người dùng hiện đại. |
Hero là khu vực thể hiện rõ nhất bộ nhận diện thương hiệu thông qua những sản phẩm tạo nên dấu ấn của LG trong triển lãm lần này. Bên cạnh tủ lạnh LG InstaView Side by Side, máy lọc không khí kèm quạt cao cấp LG PuriCare AeroTower, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler, bộ đôi giặt sấy LG WashTower... chiếc TV LG OLED evo 83 inch đã tạo nên sức hút cho LG Booth, đặc biệt với các bạn trẻ, khi liên tục đưa những MV K-pop thịnh hành lên hình. Trong thời gian tới, LG dự kiến ra mắt TV LG OLED 97G2 - dòng TV LG OLED lớn nhất thế giới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn nhất. |
Với những tính năng như tăng cường độ sáng, tương phản tối đa bằng hệ thống pixel tự phát sáng, Dynamic Tone Mapping Pro tạo sắc thái sống động cho từng khung hình, trang bị bộ xử lý AI alpha9 thế hệ 5, hệ thống âm thanh vòm... TV LG OLED evo là một trong những sản phẩm được người dùng trải nghiệm nhiều nhất tại khu vực giải trí hay phòng khách và nhà bếp. |
Chiếc máy chiếu LG CineBeam Laser 4K UHD cũng nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh sống động, chuẩn màu, trang bị công nghệ điều khiển từ xa Magic Lighting... điểm đặc biệt của LG CineBeam còn nằm ở khả năng chiếu với khoảng cách cực gần, tạo nên “rạp chiếu phim tại gia” tới 120 inch. Với thiết kế tối giản, được trang bị cảm biến môi trường để tự động kiểm tra, điều chỉnh và chiếu, thiết bị được kỳ vọng kiến tạo, nâng tầm không gian sống cho người dùng. |
Tại khu vực chăm sóc quần áo, tháp giặt sấy LG WashTower và tủ thông minh LG Styler mặt gương nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trung niên. Phần lớn trong số họ đều đánh giá đây là 2 thiết bị phù hợp không gian sống hiện đại, với công năng đáp ứng nhu cầu của những người dùng bận rộn muốn quần áo luôn được chăm sóc một cách chỉn chu. Cụ thể, LG WashTower tích hợp máy giặt và máy sấy, với bộ điều khiển trung tâm tích hợp công nghệ AI. Kết hợp khả năng tiết kiệm điện cùng hạn chế tiếng ồn, LG WashTower mang đến sự nhanh chóng, dễ dàng, thông minh và phong cách. Trong khi đó, LG Styler có khả năng giảm vi khuẩn, virus, loại bỏ nếp nhăn, mùi hôi, chăm sóc và làm mới quần áo bằng hơi nước. |
Màn hình LG DualUp 27,6 inch với chân đỡ công thái học, màn hình di động LG gram 16 inch với USB Type-C và laptop LG Gram 17 inch là những thiết bị người dùng có thể trải nghiệm ở khu vực làm việc tại nhà. Sau khi trải nghiệm, Diệu Linh (18 tuổi, Hà Nội) cho biết các thiết bị này có thể phục vụ tối đa nhu cầu học tập và làm việc, đặc biệt với những designer hay content creator nhờ hiệu năng mạnh mẽ cùng chất lượng hiển thị tuyệt vời. |
Ngoài những sản phẩm tạo điểm nhấn cho từng khu vực, LG cũng giới thiệu nhiều thiết bị giúp kiến tạo không gian sống thông minh như máy lọc không khí kèm quạt cao cấp LG PuriCare AeroTower, TV LG QNED, máy hút bụi cầm tay LG CordZero, điều hòa LG DualCool, tủ lạnh LG InstaView Side by Side, loa LG XBoom… Tất cả đều có thể kết nối LG ThinQ - ứng dụng điều khiển thiết bị gia dụng thông minh của LG, tương thích cả hệ điều hành Android lẫn iOS, với đa dạng tính năng hiện đại. |
Góp mặt tại sự kiện, ông Nam Sung Woo - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam - chia sẻ: “Là tập đoàn đa quốc gia với các giải pháp hàng đầu về thiết bị giải trí gia đình, tin học, không khí, gia dụng thông minh... LG mong muốn đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Gian hàng trưng bày tại KBEE mô phỏng nhiều không gian sống, giúp người dùng có thể thấy tận mắt và trải nghiệm tận tay lối sống hiện đại LG đang hướng đến”. |
“2022 là dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Với triết lý ‘Life’s Good’, trong suốt 27 năm hoạt động tại Việt Nam, LG luôn cố gắng đóng góp tích cực vào mối quan hệ Việt - Hàn với các hoạt động đầu tư kinh doanh, cộng đồng quy mô. Tất cả hướng đến phát triển xã hội, mang lại những sản phẩm tân tiến và tối ưu giá trị cho người dùng. Đó cũng là lý do chúng tôi có mặt tại KBEE 2022”. |