Báo nước ngoài ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của VinFast
Chuyên trang ôtô Auto Press nhận định, 2020 là năm ghi dấu ấn của VinFast với nhiều hoạt động và thành tựu ấn tượng.
46 kết quả phù hợp
Báo nước ngoài ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của VinFast
Chuyên trang ôtô Auto Press nhận định, 2020 là năm ghi dấu ấn của VinFast với nhiều hoạt động và thành tựu ấn tượng.
Thủ tướng: Việt Nam là thiên đường sản xuất mới ở Đông Nam Á
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Thủ tướng: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
Hãng nội y Victoria's Secret phá sản?
Nhiều dân mạng hiện chia sẻ thông tin thương hiệu nội y nổi tiếng không thể chi trả các khoản nợ và tuyên bố phá sản.
Victoria's Secret bị chê bán nội y 84 USD nhưng không mặc được
Mẫu thiết kế của nhãn hàng nội y được sáng tạo theo dạng bra-top với những viên đá lấp lánh đính kết trên phần cúp ngực.
Chủ tịch từ chức, tương lai nào cho hãng nội y Victoria's Secret?
Theo chia sẻ mới nhất của trang Fashionista, ông Leslie Wexner chính thức rời khỏi vị trí CEO và chủ tịch hội đồng quản trị của L Brands từ tháng 6 năm nay.
Vì sao Victoria's Secret chọn Dương Mịch, Châu Đông Vũ làm đại sứ?
Lần đầu tiên phải tính tới phương án sử dụng đại sứ thương hiệu, yếu tố nào đã khiến Victoria's Secret lựa chọn hai nữ diễn viên của làng giải trí Trung Quốc?
Nhật Bản sẽ thiệt hại hơn 12 tỷ USD nếu hủy Olympic vì dịch Covid-19
Giới quan sát nhận định chính quyền Nhật Bản sẽ thiệt hại nặng nề nếu hủy bỏ Olympic 2020 vì dịch virus corona chủng mới.
Britney Spears sống tiết kiệm dù nắm tài sản gần 60 triệu USD
“Công chúa nhạc pop” vào lúc này không thích dùng đồ hiệu, nhu cầu phục vụ bản thân ở mức vừa phải nên tổng số tiền cô chi tiêu mỗi năm chỉ khoảng 400.000 USD.
Đối đầu 'cá mập', hãng di động Philippines này vẫn sống khỏe
Trong nhiều năm, Cherry Mobile liên tục dẫn đầu thị trường Philippines, cạnh tranh sòng phẳng với Samsung và nhiều thương hiệu Trung Quốc.
'Cha đẻ' Zenfone từ chức sau 25 năm làm việc tại Asus
Ông Jerry Shen sẽ chuyển sang vị trí lãnh đạo của công ty khởi nghiệp iFast, một dự án về AI và IoT.
Mẹo mua sắm hay khi du lịch nước ngoài
Tháng 12, các khu phức hợp mua sắm và dịch vụ lớn tại nhiều nước trên thế giới sẽ đồng loạt bước vào mùa siêu giảm giá, thậm chí lên tới 70%.
35 năm không rạp chiếu bóng, Saudi Arabia giải trí ra sao?
Trước khi các rạp chiếu phim được mở cửa trở lại, người dân Saudi Arabia phải ra nước ngoài thưởng thức các tác phẩm điện ảnh hoặc phát phim trên mạng để vượt qua kiểm duyệt.
Đức vượt Mỹ trở thành quốc gia vang danh nhất thế giới
Theo một cuộc khảo sát xếp hạng thương hiệu quốc gia tốt nhất thế giới, thương hiệu của Mỹ đã sụt giảm mạnh dưới thời Trump trong khi Đức vươn lên vị trí dẫn đầu.
Chung Hán Lương nhờ đóng thế trong cảnh nóng với Angelababy
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Angelababy và Chung Hán Lương đã dùng diễn viên đóng thế trong nhiều cảnh phim, bao gồm cả cảnh thân mật.
Sữa chua Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Thái Lan
Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện được bày bán tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland, Thái Lan và nhận được tín hiệu tốt từ người tiêu dùng.
10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016
Bản báo cáo của Brand Finance cho biết, thương hiệu mạnh nhất năm nay thuộc về Walt Disney, nhà sản xuất bộ phim Cô bé Lọ Lem và Chuột Mickey.
Vì sao Phạm Hương bon chen ở Hoa hậu Hoàn vũ?
Hoa hậu Phạm Hương cần được khen ngợi khi vứt bỏ sự tự ti, tìm mọi cách gây ấn tượng ở đấu trường quốc tế - điều mà chưa người đẹp Việt nào từng dám thực hiện.
Singapore vượt Đức về nước có thương hiệu quốc gia mạnh nhất
Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức.