Thành tựu đối ngoại Việt Nam trong 5 năm qua
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
47 kết quả phù hợp
Năm năm nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2021) là giai đoạn thế giới và khu vực chứng kiến những chuyển biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường.
Tết đến không thể thiếu các món trà bánh đãi khách. Đây vừa là món ăn chơi, vừa là thức quà gắn kết mọi người, giúp các câu chuyện năm mới thêm rôm rả.
Trong thư, Thủ tướng tin tưởng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh, phát huy vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Tập đoàn Austdoor vừa tổ chức hội thảo ra mắt dòng sản phẩm Sunrak chuyên về giá đỡ pin mặt trời, mang đến giải pháp đồng bộ, tối ưu cho các công trình.
Hầu hết quốc gia có doanh số xe điện năm 2020 tăng trưởng dương, trong khi doanh số tổng ngành công nghiệp ôtô đều bị giảm so với năm 2019.
Năm 2020, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của SeABank đạt gần 1.729 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2019; tỷ lệ ROE là 11,06%; tỷ lệ thu thuần ngoài lãi trên tổng thu thuần đạt 33,2%.
Trong 5 tháng gần đây, Nha khoa Kim lọt “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia”, “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2020”, “Top 50 nha khoa tốt nhất thế giới theo Global Clinic Rating”.
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Sáng 8/1, Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị Công tác Văn hóa, Thể thao, Du lịch năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Thủ tướng cho rằng với những thành công trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế năm qua, Việt Nam được xem là thiên đường sản xuất mới tại khu vực Đông Nam Á.
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Với nỗ lực nâng cao chất lượng dù gặp khó khăn từ dịch bệnh, Dalattourist đã có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.
Thương hiệu bánh kẹo Richy được vinh danh nhờ hệ thống sản xuất hiện đại, sản phẩm chất lượng và hương vị phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Cholimex Food đặt sứ mệnh giải quyết nỗi băn khoăn của người nội trợ, để mỗi bữa ăn đều ngon lành, tròn vị và tinh tế hương Việt.
Giải thưởng thuộc chương trình “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức, nhằm tôn vinh doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Tham dự Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Thảo Nguyễn muốn gửi đến khán giả thông điệp về sự hạnh phúc, ngọt ngào trong cuộc sống.
Sau 3 năm ra mắt, nhôm Topal đã được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2020.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.