Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cholimex Food - giữ nét Việt trong mâm cơm thời hiện đại

Cholimex Food đặt sứ mệnh giải quyết nỗi băn khoăn của người nội trợ, để mỗi bữa ăn đều ngon lành, tròn vị và tinh tế hương Việt.

Trên dãy kệ các siêu thị, người tiêu dùng thường bắt gặp đủ loại gia vị của Cholimex Food, từ nước mắm, nước tương đến tương ớt, tương cà... Không có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng sản phẩm từ thương hiệu này lại có sức hút đặc biệt và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Gần 40 năm gắn bó với bữa cơm người Việt, mỗi sản phẩm Cholimex Food đều mang một câu chuyện, vượt khỏi trải nghiệm vị giác.

Hành trình thổi hồn vào bữa cơm Việt của Cholimex Food được bắt đầu năm 1983, với những chai tương ớt xay bằng cối đá, cho vị cay kết hợp ngọt thanh, cùng hương thơm đặc trưng của tỏi.

Giai đoạn 1992-1999, Cholimex Food mạnh dạn đầu tư máy xay ớt hiện đại để phát triển công nghệ sản xuất. Đồng thời, công ty mời những chuyên gia về tương cà, tương ớt uy tín trong ngành chế biến thực phẩm về tư vấn hương vị.

Không chỉ hoàn thiện về sản xuất và chất lượng, công suất chế biến tương ớt Cholimex cũng được nâng lên vài chục lần. Chinh phục người dùng trong nước, hãng tiếp tục xuất khẩu số lượng lớn đi Cộng hòa liên bang Nga, Ba Lan, Ukraine…

Cholimex Food anh 1

Sản phẩm tương ớt, tương cà Cholimex chinh phục vị giác của người yêu ẩm thực.

Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được chăm chút trong hương vị, giúp bữa ăn thêm phong phú và giữ nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Các loại sốt ướp, gia vị kho là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong mỗi gian bếp thời hiện đại. Dù bận rộn, bữa cơm gia đình cũng có thể được chăm chút kỹ lưỡng nhờ gia vị Cholimex, tiện lợi và không cần tính toán, đong đếm.

Còn với thực phẩm đông lạnh như chả giò, há cảo, chạo tôm, bánh xếp, bạn cũng không cần tốn thời gian vẫn có thể dễ dàng làm phong phú bàn ăn, tăng dinh dưỡng cho gia đình.

Cholimex Food anh 2

Các sản phẩm Cholimex giúp mâm cơm thêm phong phú.

Sau gần 40 năm phát triển, sản phẩm Cholimex Food đã trở thành một phần không thể thiếu trong bếp ăn người Việt, cùng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, nhiều kênh phân phối phổ biến như siêu thị, chợ, tạp hóa, nhà hàng, quán ăn

Từ năm 2002, Cholimex Food đã xây dựng và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng ISO 9001:2015, ISO 22000 và chứng nhận đạt điều kiện An toàn thực phẩm để xuất khẩu vào Liên minh Châu Âu (EU) với EU code DL 062, BRC. Ngoài ra, công ty còn xây dựng tiêu chuẩn HALAL cho các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn Kosher cho người Do Thái để đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.

Hiện nay, Cholimex Food đã có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, vào được các chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới như Marks and Spencer (M&S) của Anh Quốc; Coop, Migros của Thụy sĩ... Metro, Real của CHLB Đức, Auchan, Cora, CareFour của Pháp đã chấp nhận Cholimex Food là nhà cung cấp chính thức. Trong nước, Cholimex Food chiếm thị phần khá cao trong thị trường gia vị, nước chấm.

Nhờ những thành tích ấn tượng trong hành trình phát triển, cũng như trải qua 9 tháng đánh giá và thẩm định hồ sơ đăng ký xét chọn, sản phẩm của Cholimex Food đã đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Cholimex Food anh 3

Tổng Giám Đốc Công Ty Cholimex Food nhận biểu trưng doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Những đánh giá minh bạch không chỉ dựa trên cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn về việc thực hiện trách nhiệm xã hội bài bản và nghiêm túc.

Cholimex Food luôn nỗ lực và mong muốn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Mục tiêu trong tương lai của doanh nghiệp là tiếp tục sứ mệnh kết nối từng gian bếp, phổ biến tinh hoa ẩm thực Việt đến thế giới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm