Ông chủ Mê Trang và giấc mơ Nga của cà phê Việt
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
287 kết quả phù hợp
Ông chủ Mê Trang và giấc mơ Nga của cà phê Việt
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
Những người Việt giàu nhất thế kỷ 20
Ông chủ thương hiệu xà bông Cô Ba, vua đường thủy Bạch Thái Bưởi, ông tổ nghề sơn Nguyễn Sơn Hà... là những doanh nhân Việt giàu có tiêu biểu trong những năm đầu thế kỷ 20.
5 quán bún, hủ tíu đông khách của sao Việt
Các món như hủ tiếu bò viên Chú Tư Già của Bình Minh, bún mọc Ròm Mập của Hoài Linh,... luôn có chỗ đứng trong lòng thực khách.
HKPhone tham vọng có bước tiến dài với Qualcomm
Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Thị trường smartphone tầm trung còn nhiều tiềm năng
Tốc độ phát triển của thị trường điện thoại Việt Nam đang sôi động, với sự cạnh tranh từ hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt trong hân khúc tầm trung 4-6 triệu đồng.
5 lý do nên mua điện thoại thương hiệu Việt
Trong khoảng 2 năm gần đây, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng dần chuyển dịch sản phẩm của mình sang phân khúc giá rẻ, tầm trung khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.
Vì sao cửa hàng sang ghét khách ăn mặc nhếch nhác?
Trong mắt những người từng kinh doanh, việc để một vị khách mặc kém sang đứng trong cửa hàng, hay phục vụ khách chi ít tiền, có khả năng mang lại rủi ro lớn.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Mang đặc điểm của cả tín dụng ngân hàng lẫn tín dụng thị trường chợ đen, các công ty tài chính tiêu dùng đang nỗ lực gia tăng thị phần.
Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
Thị trường bia đang nóng dần lên khi hàng loạt ông lớn trong ngành đều tuyên bố tăng công suất.
Kinh nghiệm chọn smartphone cho người mới dùng
Sau một thời gian dài gắn bó với điện thoại phổ thông, người dùng hẳn sẽ gặp những bỡ ngỡ khi chuyển sang dùng smartphone.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.
Ngã rẽ của con rể chúa đảo Tuần Châu
Đặt tính hiệu quả đầu tư lên hàng đầu, ông Đỗ Ngọc Minh, CEO Công ty Luala, đang từng bước khẳng định vị thế trong mảng phân phối thời trang hàng hiệu.
Hàng xách tay len lỏi khắp phố
Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... nguồn gốc xách tay đang được kinh doanh len lỏi từ các cửa hàng bán lẻ đến các shop trên mạng.
Bóng ma nợ nần ám ảnh làng thời trang
Nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước từng lao đao trước những khoản nợ ngập đầu, không lối thoát.
Những thương hiệu Việt khiến người tiêu dùng không thể quên
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
Bibica lãi lớn nhờ đầu quân vào mảng bánh kẹo cao cấp
Đẩy mạnh phát triển các mặt hàng cao cấp và ngừng chiến lược cạnh tranh hàng giá thấp là con đường mới Bibica đã chọn đi trong năm qua.