Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone tham vọng có bước tiến dài với Qualcomm

Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.

Hôm 24/9, HKPhone giới thiệu ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Racer INNO với mức giá 3,65 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của thương hiệu điện thoại Việt sử dụng chip của Qualcomm - nhà cung cấp vi xử lý và linh kiện uy tín của Mỹ - thay vì sử dụng chip MediaTek như các sản phẩm trước đây. Với sự “thay máu” này, sản phẩm mới của hãng hứa hẹn rất nhiều thay đổi, nâng cao mạnh mẽ chất lượng.

Racer INNO là sản phẩm đầu tiên của HKPhone dùng chip Qualcomm.

MediaTek là nhà sản xuất Đài Loan nổi tiếng với những bộ vi xử lý dành cho smartphone giá rẻ. Với việc sử dụng nền tảng công nghệ cũ, giúp chi phí cấu thành vi xử lý được hạ thấp, là lý do khiến hiệu năng của chip đến từ Đài Loan, mặc dù đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, nhưng chưa bằng chip cùng số lõi của các thương hiệu với công nghệ mới.

Với tâm huyết phát triển điện thoại thương hiệu Việt, HKPhone đã quyết định tìm hướng đi mới trong các sản phẩm của mình. Hãng tham vọng đặt một bước tiến mới khi trang bị trong sản phẩm mới Racer INNO chip xử lý của Qualcomm. Rất nhiều smartphone cao cấp hiện nay được trang bị bộ vi xử lý của nhà sản xuất này, bởi sức mạnh tối ưu hoạt động của nó. Sự thay đổi của hãng hứa hẹn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm tốt hơn cũng như đa dạng hơn khi lựa chọn.

Chip Snapdragon được rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng.

Sản phẩm mới của thương hiệu điện thoại này sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 400, có mức hiệu năng được đánh giá tương đương với chip 6 nhân của MediaTek. So với các thương hiệu vi xử lý cùng tầm giá khác như Intel hay NVIDIA, Snapdragon 400 có sức mạnh toàn diện hơn hẳn. Chip xử lý mà điện thoại này sử dụng được xếp vào top đầu trong phân khúc dưới 4 triệu.

Với thông điệp “sức mạnh rồng đỏ”, hãng đang ngầm tuyên bố tham vọng, muốn biến Racer INNO trở thành con rồng Việt dẫn đầu trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu. Đây là smartphone nội địa đầu tiên trên thị trường sử dụng chip của Qualcomm, nổi bật so vói sản phẩm của các hãng nội địa khác, cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều mẫu của các “ông lớn” trên thế giới.

Smartphone mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HKPhone.

Có thể coi Racer INNO là smartphone đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HKPhone về chất lượng sản phẩm. Nếu trong tương lai hãng này đi đến hợp tác với Qualcomm, đây là một bước đột phá trong chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu. Sự kết hợp này cũng sẽ khiến người tiêu dùng trong nước tin tưởng hơn về chất lượng, cũng như tâm huyết phát triển điện thoại Việt của thương hiệu này.

HKPhone đang trên con đường thay đổi toàn diện, trở thành hãng nội địa cạnh tranh với các thương hiệu ngoại trên thị trường, với những bước đi chiến lược.

Racer INNO sẽ được chính thức bán ra vào ngày 26/9 với mức giá 3,65 triệu, kèm them bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng. Với sự vượt trội hiệu năng từ chip Qualcomm Snapdragon 400, sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone tầm trung.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm