Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng của iRevo

Smartphone vỏ thép từ HKPhone sở hữu nhiều ưu điểm là sản phẩm thu hút nhiều người tiêu dùng,

Thiết kế từ chất thép

Không thể phủ nhận sản phẩm có thiết kế và chất lượng gia công đặc biệt ấn tượng. Sản phẩm là mẫu máy đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ khung vỏ bằng thép trong tầm giá 5 triệu đồng. Chất liệu với độ bền cao yêu cầu k thuật gia công tỉ mỉ. Sử dụng máy CNC điều khiển bởi máy tính, mài giũa bằng laser, HKPhone đã thành công với vẻ ngoài cùng sự bền bỉ của iRevo, ghi dấu ấn mạnh mẽ tới người tiêu dùng Việt.

Smartphone vỏ thép đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm mang lại cảm giác cầm thích tay với kích cỡ vừa phải và trọng lượng mang lại cảm giác chắc chắn. Bộ khung thép của máy được làm nhẵn, mịn, kết hợp cùng 4 góc bo tròn, sản phẩm đã thuyết phục người dùng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Cận cảnh thiết kế sang trọng, bền bỉ của máy.
Thiết kế sang trọng, bền bỉ.

Đặc biệt, máy sở hữu thiết kế bán nguyên khối. Sản phẩm mang tới cảm giác chắc chắn như thiết kế nguyên khối từ những model cao cấp nhưng nắp lưng có thể tháo rời nhờ khóa thông minh elock. Cải tiến này giúp máy có thể thay pin, hay sửa chữa dễ hơn nhiều mẫu máy nguyên khối.

Màn hình chống va đập bền bỉ

Một năm thai nghén của HKPhone đã đưa tới người tiêu dùng Việt nhiều điều bất ngờ. Không chỉ với khung vỏ thép, iRevo còn sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 2 đến từ nhà sản xuất số một thế giới: Coring (Mỹ). Yếu tố này giúp sản phẩm có khả năng chống xước, chống va đập .

Kính cường lực trên iRevo được dùng cho hầu hết smartphone cao cấp.
Kính cường lực trên iRevo được dùng cho hầu hết smartphone cao cấp.

Nhiều bài thử nghiệm, kiểm tra các trường hợp va đập, chịu áp lực đã được tiến hành để chứng thực khả năng của kính Gollia Glass 2. Bạn đọc có thể xem video tại đây.

Vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ

Máy sử dụng chip lõi 8 Mediatek 6592 tốc độ 1,7Ghz. Đạt hơn 29.000 điểm Antutu Benchmark, hiệu năng của máy sánh ngang với nhiều mẫu điện thoại có giá 9 - 10 triệu đồng. 

Đặc biệt, sử dụng màn hình 4,5 inch độ phân giải HD, máy hạn chế được nhiều dung lượng pin khi sử dụng. Bên cạnh đó, chip Mediatek 6592 có khả năng tiết kiệm đến 40% pin. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy trong cả ngày dài. HKPhone còn cung cấp thêm pin dung lượng 3000 mAh cho các khách hàng có nhu cầu cao về chơi game, xem phim...

RAM 2GB thoải mái chạy đa nhiệm

Thành phần RAM ảnh hưởng trực tiếp và là cơ sở để đánh giá khả năng chạy cùng lúc nhiều ứng dụng của smartphone. Với RAM dung lượng tới 2GB, sản phẩm tạo điều kiện tối đa cho người dùng vận hành đa nhiệm cho công việc, giải trí, đọc tin tức...

Kết hợp cùng vi xử lý 8 nhân, sản phẩm xử lý lượng lớn dữ liệu cùng lúc, giúp chuyển qua chuyển lại các ứng dụng không hề bị giật hay đơ máy. Đặc biệt máy thể hiện tốt kể cả với những tựa game ngốn phần cứng như Asphalt 8, Fifa 14... gây khó khăn cho những model ngoại tầm trung với chip lõi tứ, RAM 1 GB.

Mức giá cho hàng triệu người Việt

Lý do để một mẫu máy tốt giá thành chỉ trên 5 triệu đến từ cách thức phân phối từ HKPhone. Công ty tự bán hàng qua chuỗi showroom chuyên biệt, sản phẩm trực tiếp đến tay người dùng.

Mức giá trên 5 triệu của sản phẩm thu hút nhiều người dùng.
Mức giá trên 5 triệu của sản phẩm thu hút nhiều người dùng.

Bên cạnh đó, với một hãng không lớn như những tên tuổi toàn cầu thì giá thành là yếu tố chính để cạnh tranh, khách hàng không phải bỏ tiền ra mua thương hiệu, và HKPhone cũng phải bán sát giá để đẩy cao sức mua hàng. Người dùng được sở hữu sản phẩm cấu hình cao hơn, ngang ngửa với những mẫu máy ngoại giá 9-10 triệu.

Dùng thử miễn phí 3 ngày

Chính sách này đang là một điểm sáng của hãng này nói riêng và trên thị trường nói chung. Nếu khách hàng không vừa ý, HKPhone không tính phí, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trải nghiệm. Đây cũng là lời khẳng định chất lượng tốt trong từng mẫu máy của hãng.

Khách hàng có thể dùng thử miễn phí iRevo trong 3 ngày.
Khách hàng có thể dùng thử miễn phí iRevo trong 3 ngày.

Sản phẩm đang nằm trong chương trình ưu đãi lớn của HKPhone. Giá ưu đãi chỉ còn 5,25 triệu đồng (giá cũ 5,75 triệu đồng) và tặng sim 3G Mobifone dung lượng 22,2 GB trị giá 4,44 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi trên từng máy lên đến 4,94 triệu đồng đến hết ngày 23/9. 

Sản phẩm đang được bán tại hơn 120 showroom trên toàn quốc. Thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm