Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do smartphone tầm trung được ưa chuộng

Từ đầu năm 2014 đến nay, không ít ông lớn tên tuổi toàn cầu tập trung mạnh hơn cho phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Sức mua điện thoại cao cấp giảm rõ rệt do biến động giá cả thị trường và tình hình kinh tế, người dùng có xu hướng thắt chặt hầu bao hơn trong mua sắm, chi tiêu.

Điểm mặt các smartphone từ nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ, thật sự không có nhiều những cải tiến. Đây cũng là lý do không nhỏ dẫn đến việc điện thoại cao cấp không còn được ưa chuộng. Thực tế những mẫu máy này trang bị rất nhiều tính năng, nhưng không quá thiết thực để trở thành thói quen sử dụng hàng ngày của người dùng. Hơn nữa, với sự phát triển của kho ứng dụng Google Play, không ít tính năng đặc biệt có thể cài đặt dễ dàng trên điện thoại tầm trung.

Mặt khác, tình trạng sụt giá liên tục xảy ra với không ít những mẫu máy đắt tiền. Giá ban đầu của các model này rơi vào khoảng 15-18 triệu, và chỉ sau vài tháng, chúng giảm 3 - 5 triệu.

Vậy câu hỏi đặt ra là bạn phung phí bao nhiêu tiền khi mua những mẫu máy cao cấp giá trên trời? Giá trị thực của chúng là bao nhiêu và phải chăng một nửa số tiền người tiêu dùng bỏ ra chỉ để mua thương hiệu?

Nếu như 2-3 năm trước đây vi xử lý lõi tứ xuất hiện trong tầm giá 5 triệu đã là hiếm thì chuyện này đã là phổ biến ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, một vài thương hiệu điện thoại Việt đã cho ra mắt những mẫu máy chạy chip lõi 8 ở phân khúc tầm trung. Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã vượt xa yêu cầu về cấu hình của máy để chạy game, ứng dụng. Gần như tất cả các trò chơi nặng hiện nay cũng đều có thể chơi mượt trên điện thoại chỉ có giá 5-6 triệu.

Các sản phẩm Việt này có điểm hiệu năng khoảng 29.000 khi chấm với Antutu Benchmark. Chính vì lợi thế giá thành, tích hợp công nghệ cao cho mỗi mẫu máy so với đối thủ cùng mức tiền mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn các hãng nội địa.

Nổi bật trong số các điện thoại Việt nói riêng và thị trường smartphone nói chung là chiếc iRevo vỏ thép của HKPhone, mẫu máy đang trong chương trình ưu đãi lớn chưa từng có của hãng này.

iRevo có thiết kế và chất lượng gia công ấn tượng. Sản phẩm là mẫu máy đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ khung vỏ bằng thép trong tầm giá 5 triệu. Sử dụng máy CNC điều khiển bởi máy tính, mài giũa bằng laser, HKPhone đã thành công với vẻ ngoài cùng sự bền bỉ của iRevo, ghi dấu ấn mạnh mẽ tới người tiêu dùng Việt.

iRevo vỏ thép - mẫu điện thoại nổi bật trên thị trường.
iRevo vỏ thép.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 2 đến từ nhà sản xuất Coring (Mỹ). Yếu tố này giúp sản phẩm có khả năng chống xước, chống va đập hơn nhiều các mẫu máy cùng tầm giá. iRevo chạy vi xử lý 8 nhân MT6592 từ thương hiệu Mediatek, dung lượng RAM 2GB, chip đồ họa 4 nhân Mali-450MP4 cho phép người dùng chạy bất kỳ ứng dụng hay game ngốn phần cứng.

Với độ bền và hiệu năng mạnh mẽ, có thể khẳng định iRevo là lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung hiện nay.

HKPhone iRevo đang là lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng Việt.
HKPhone iRevo đang là lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng Việt.

Đặc biệt, sản phẩm đang nằm trong chương trình ưu đãi lớn của HKPhone. Giá máy ưu đãi chỉ còn 5,25 triệu (giá cũ 5,75 triệu) và tặng sim 3G Mobifone dung lượng 22,2 GB trị giá 4,44 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi trên từng máy iRevo lên đến 4,94 triệu đồng đến hết ngày 23/9. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu model này.

Sản phẩm đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng và dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 3 ngày.

Bạn đọc có thể khám phá thông tin chi tiết iRevo vỏ thép tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm