Hãng xe Nhật áp đảo top xe cũ đáng tin cậy, xe Hàn vắng bóng
Bảy thương hiệu ôtô Nhật Bản góp mặt trong danh sách 10 hãng xe có độ tin cậy cao nhất trên thị trường ôtô cũ, bên cạnh 2 hãng xe sang của Đức và một hãng xe Mỹ.
3.458 kết quả phù hợp
Hãng xe Nhật áp đảo top xe cũ đáng tin cậy, xe Hàn vắng bóng
Bảy thương hiệu ôtô Nhật Bản góp mặt trong danh sách 10 hãng xe có độ tin cậy cao nhất trên thị trường ôtô cũ, bên cạnh 2 hãng xe sang của Đức và một hãng xe Mỹ.
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Thế hệ tùy hứng xin nghỉ làm ở Mỹ
Không còn đặt nặng tư tưởng cống hiến hết mình cho công việc, Gen Z ưu tiên sức khỏe và cân bằng cuộc sống, không ngại nghỉ phép dài hạn dù mới bắt đầu đi làm.
Phát triển cộng đồng với việc làm bền vững và ý nghĩa
ManpowerGroup nỗ lực để xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững dựa trên ba trụ cột chính: Hành tinh, con người thịnh vượng, và nguyên tắc quản trị.
18 nhân viên của vợ chồng Hoàng tử Harry xin nghỉ việc
Kể từ năm 2018, tổng cộng 18 nhân viên làm việc cho vợ chồng Công tước xứ Sussex đã xin nghỉ việc. Hiện Meghan Markle cũng gặp khó khăn trong việc tuyển CEO cho thương hiệu mới.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Cách chọn, bôi kem chống nắng chuẩn theo bác sĩ da liễu
Nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần bôi kem chống nắng là đủ để làn da chống chọi với ánh nắng gay gắt chứa các tia UV. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại kem, loại da và môi trường...
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Giả danh shipper lừa đảo người tiêu dùng
Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã giả danh nhân viên giao hàng (shipper) của các thương hiệu uy tín để chiếm đoạt tài sản của người tiêu dùng.
Chia sẻ tinh thần hiếu đạo, giá trị thật của tình thương mà cha mẹ đã dành cho chúng ta, từ đó nuôi dưỡng tình thương yêu dành cho cha mẹ, cho những người thân quanh mình. - Tải ngay ứng dụng Voiz...
Chuyên gia nói gì về tranh cãi phở Hà Nội hay phở Nam Định ngon hơn?
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Thị trường sự chú ý trong thời đại TikTok, Facebook
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".