Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
5.127 kết quả phù hợp
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
Lý do Nova College được đông đảo người trẻ yêu thích
Cơ sở vật chất hiện đại, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở là những yếu tố giúp Nova College ghi điểm trong mắt người trẻ.
Những mẫu đồng hồ đắt tiền của Brad Pitt
Tài tử có bộ sưu tập phụ kiện đeo tay đến từ các thương hiệu chế tác cao cấp như Rolex, Patek Philippe và Cartier...
Thương hiệu bảo chứng cho những dự án đô thị chất lượng cao
Nhắc đến phân khúc bất động sản cao cấp, Nelo Decor là cái tên được chủ đầu tư đặt trọn niềm tin bởi chuyên môn và sự tận tâm trong từng đường nét thiết kế lẫn thi công.
Diễn xuất được khen phi thường của Park Eun Bin
Ở tuổi 27, sự nghiệp Park Eun Bin đã kéo dài hai thập kỷ khi đảm nhận loạt vai chính trong phim truyền hình.
Uống bia một mình - cách tận hưởng của giới trẻ hiện đại
Gác lại cuộc sống xô bồ, thưởng thức một ngụm bia chuẩn vị trong “góc riêng” được xem là cách để người trẻ hiện đại tận hưởng và yêu chiều bản thân.
Thanh Hằng dự sự kiện giới thiệu dinh thự Elie Saab tại Việt Nam
Siêu mẫu tham dự sự kiện ra mắt dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á do Masterise Homes phát triển, tọa lạc tại TP.HCM.
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Giá thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park tăng gần 30%
Nhu cầu thuê căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Grand Park đang khá cao, với mức giá trung bình tăng gần 30% trong nửa đầu năm, theo công bố của chủ đầu tư.
Ưu thế tạo sức hút cho shophouse The Grand Manhattan
Với vị trí đắc địa,cộng đồng cư dân cao cấp, các căn nhà phố thương mại tại The Grand Manhattan là tài sản góp phần định danh vị thế chủ nhân, tạo khoản đầu tư sinh lời tiềm năng.
Masterise Homes mang thời trang Haute Couture vào dinh thự hàng hiệu
The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi Elie Saab và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
Honda PCX 160 với gói nâng cấp hơn 200 triệu đồng tại TP.HCM
Chiếc xe được nâng cấp từ những trang bị cơ bản như gương, nắp che lọc gió cho đến chi tiết phức tạp như hệ thống phanh, hệ thống treo.
Tổ hợp Regal Legend hút hàng nghìn khách đến giải trí mỗi tuần
Tổ hợp tiện ích giải trí Regal Legend chiêu đãi khách tham quan những bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, giải trí sống động, mang đến diện mạo mới cho bán đảo Bảo Ninh, Quảng Bình.
5 lý do giúp Sunneva Island thành đô thị đáng sống tại Đà Nẵng
Sunneva Island là dấu ấn đầu tiên của Sun Property tại Đà Nẵng. Dự án thu hút giới tinh hoa nhờ địa thế gần sông, kề núi, cận biển và tích hợp tiện ích cao cấp.
Trên thị trường bán lại đồng hồ, giá Rolex giảm. Tài chính của các nhà sưu tầm đồng hồ bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử và cổ phiếu.
Tommy Jeans hợp tác NBA ra mắt bộ sưu tập cá tính
Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Inti Wang nổi bật trong dàn mẫu trình diễn cho Balenciaga. Anh diện mẫu váy dạ hội khổng lồ của thương hiệu.
Đôi mắt xếch ám ảnh người Trung Quốc
Sau khi Wandi Cao tốt nghiệp trung học, mẹ cô đề cập đến chuyện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Bà tin rằng điều này sẽ giúp con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, theo ABC News.
Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.