Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu thế tạo sức hút cho shophouse The Grand Manhattan

Với vị trí đắc địa,cộng đồng cư dân cao cấp, các căn nhà phố thương mại tại The Grand Manhattan là tài sản góp phần định danh vị thế chủ nhân, tạo khoản đầu tư sinh lời tiềm năng.

Là sản phẩm được nhà đầu tư quan tâm nhiều nhưng shophouse lại có số lượng khan hiếm, chỉ chiếm khoảng 2-5% tổng số căn hộ mỗi dự án.

Sức cầu lớn đến từ nhiều ưu thế

Theo quan sát của giới phân tích, các yếu tố tác động đến tiềm năng kinh doanh của shophouse là giao thông thông suốt, mật độ dân cư đông đảo và khả năng liên kết thương mại với khu vực xung quanh.

Xét theo nhận định này, shophouse tại các dự án ở vị trí đắc địa với ưu thế hạ tầng và hoạt động kinh doanh sầm uất sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người sở hữu. Lợi nhuận từ cho thuê shophouse có thể đạt 8-12%/năm cùng tiềm năng tăng giá 10-30%/năm.

Sau đại dịch, khi nền kinh tế đang trên đà phục hồi và tăng tốc, số liệu thống kê của batdongsan.com.vn cho thấy lượng người tìm thông tin về shophouse tại TP.HCM tăng 64% chỉ tính riêng trong tháng 5.

Novaland,  nha pho thuong mai anh 1

Shophouse tại The Grand Manhattan có tiềm năng sinh lời nhờ vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện cũng như thiết kế ấn tượng. Ảnh phối cảnh.

Giải tỏa “cơn khát” shophouse tại quận 1

Được săn đón mạnh nhưng do quỹ đất không còn nhiều, nguồn cung shophouse tại TP.HCM giai đoạn từ cuối 2022 đến đầu 2023 dự kiến duy trì ở mức thấp. Trong bối cảnh đó, shophouse tại dự án The Grand Manhattan (được phát triển bởi tập đoàn Novaland) ở quận 1 đang nhận được sự quan tâm của thị trường. Dự án có tổng cộng 38 căn shophouse với diện tích đa dạng, từ 40 m2 đến 162 m2.

Dãy nhà phố thương mại - shophouse The Grand Manhattan có thể đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư bởi vị trí trung tâm quận 1 sầm uất, tạo tiềm năng tăng giá. Đặc biệt, khả năng khai thác cho thuê được đảm bảo, từ đó kéo theo lợi nhuận đầu tư.

Bên cạnh đó, khu vực trung tâm quy tụ được cộng đồng cư dân thành đạt, sức tiêu thụ lớn, ưa thích thương hiệu đẳng cấp với chất lượng dịch vụ tốt. Sự khác biệt của các căn shophouse tại The Grand Manhattan là cơ sở để chủ nhân hoạch định chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu mong muốn.

Ngoài đặc quyền tiện ích sang trọng từ mặt đất đến tầng cao, sức hút của The Grand Manhattan còn đến từ những thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái Nova FnB như Crystal Jade, Jumbo hay Dynasty, hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo về ẩm thực, thu hút khách bên ngoài đến thưởng thức. Điều này càng khiến cơ hội kinh doanh của chủ nhân 38 shophouse thêm rộng mở.

Ngoài mục tiêu kinh doanh, với nhiều người, sở hữu shophouse tại dự án cao cấp còn có ý nghĩa biểu tượng, là tài sản thể hiện tiềm lực và thành công. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, shophouse tại The Grand Manhattan giúp chủ nhân khẳng định vị thế và đẳng cấp.

Novaland,  nha pho thuong mai anh 2

Shophouse tại The Grand Manhattan nhận được sự quan tâm của giới đầu tư nhờ vị trí đẹp và thiết kế sang trọng. Ảnh phối cảnh.

Trong bối cảnh nguồn cung đang dần cạn tại vùng lõi, số lượng người giàu tăng nhanh, nhu cầu chỗ ở cũng như sở hữu, thuê bất động sản cao cấp tại trung tâm kinh tế ngày càng lớn. Giới phân tích đánh giá shophouse là loại hình bất động sản có thể đáp ứng kỳ vọng và tiêu chuẩn về tiềm năng đầu tư, kiến trúc, thẩm mỹ hay tính đa dụng của những nhà đầu tư này.

The Grand Manhattan

Ưu đãi của chủ đầu tư đối với chủ sở hữu shophouse: Chủ đầu tư chịu phí quản lý trong 3 năm thuê kể cả thời gian làm nội thất để đưa vào vận hành, chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 3 năm.

Hotline: 1900636666.

Website: thegrandmanhattan.com.vn

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm