Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu bảo chứng cho những dự án đô thị chất lượng cao

Nhắc đến phân khúc bất động sản cao cấp, Nelo Decor là cái tên được chủ đầu tư đặt trọn niềm tin bởi chuyên môn và sự tận tâm trong từng đường nét thiết kế lẫn thi công.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển vàng với quy mô nền kinh tế lẫn mức sống người dân đều được nâng cao. Người Việt đang ngày càng quan tâm đến nơi ở, dễ thấy khi số lượng dự án nhà ở phân khúc cao, khu đô thị phức hợp hay siêu biệt thự, dinh thự xuất hiện ngày một nhiều.

Giữa nhiều công ty trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, đơn vị với đủ khả năng đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và tính mới lạ, đột phá trong kiến trúc nội thất được khách hàng phân khúc cao dành sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, phân khúc bất động sản hạng sang sở hữu nhiều yêu cầu đặc thù mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.

Trong những tên tuổi quốc tế đang chiếm ưu thế trong lĩnh vực nhà ở cao cấp, Công ty CP Thiết kế Kiến trúc Trang trí Nội thất Nelo (Nelo Decor) nổi bật khi là một trong số ít thương hiệu Việt có thể đảm nhận cả ba mảng kiến trúc, nội thất và thi công các dự án với kinh phí lên đến hàng triệu USD.

Ý tưởng độc đáo và khả năng đáp ứng những yêu cầu có độ khó trong thiết kế và xây dựng sản phẩm chất lượng cao của Nelo là tiền đề cho sự ra đời của dinh thự Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Rạch Dừa Resort, biệt thự Đamb’ri cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng trải dài khắp dải đất chữ S.

Sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư trình độ cao, Nelo Decor đáp ứng nhu cầu xây dựng các dự án bất động sản đòi hỏi chuyên môn sâu và tính sáng tạo, độc bản. Trong mỗi dự án mà thương hiệu đồng hành, khách hàng có thể thấy rõ sự phối trộn hài hòa giữa tính nghệ thuật, sự tiện lợi, ứng dụng cao và tính cá nhân hóa phù hợp với sở thích, yêu cầu của gia chủ.

Những sản phẩm được Nelo cho ra mắt trong những năm qua đã góp phần tái định nghĩa khái niệm và nâng tầm phân khúc nhà ở cao cấp. Giờ đây, ngôi nhà không chỉ là một nơi đẹp, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân, mà còn thể hiện nét thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Nhiều năm qua, thương hiệu Nelo decor là đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn như Novaland, VinGroup, Ciputra Hà Nội... Nelo Decor cũng đồng hành trong những dự án tên tuổi trong nước như Sales gallery Hoa Lâm, nhà hàng - khách sạn Phương Đông Vân Đồn, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Novaworld Phan Thiet và nhiều dự án nghỉ dưỡng lớn khác.

Để nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng cả nước, 13 năm là một hành trình dài mà tập thể Nelo Decor không ngừng cố gắng đổi mới và phát huy thế mạnh ở mảng kiến trúc, thiết kế phân khúc bất động sản hạng sang. Chuyên môn và kinh nghiệm thị trường dày dặn từ đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trong nghề giúp thương hiệu đưa ra những chiến lược đúng đắn, nắm bắt thị hiếu từng đối tượng nhà đầu tư mục tiêu.

Bên cạnh đó, một ưu thế khác giúp thương hiệu giữ vững sự hài lòng của khách hàng đến từ tôn chỉ tận tâm, bám sát mong muốn của gia chủ trong tư vấn, cũng như sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khâu từ thiết kế cho đến thi công xây dựng.

Sự tín nhiệm của khách hàng, cùng chiến lược cho ra mắt đều đặn những sản phẩm chất lượng đã góp phần tạo nên uy tín cho thương hiệu. Giữa thị trường kiến trúc và công trình bị chiếm lĩnh bởi hầu hết cái tên ngoại, sự xuất hiện của một thương hiệu Việt sở hữu trình độ, khả năng tương đương với các chủ đầu tư quốc tế cho thấy ngành xây dựng và kiến trúc của Việt Nam không hề kém cạnh nước bạn và đang ngày càng vươn tầm quốc tế.

"Trong tương lai, Nelo Decor sẽ phát huy những thế mạnh sẵn có, đồng thời khai phá lĩnh vực mới, như tập trung vào mảng thiết kế kiến trúc các dự án cao tầng, trung tâm thương mại và các toà chung cư tiêu biểu. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực với mục tiêu để Nelo Decor và Nelo Architechture trở thành hai cái tên bảo chứng cho các dự án cao cấp. Chỉ cần nhắc đến tên thương hiệu, nhà đầu tư có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo từ kiến trúc đến nội thất ", ông Lê Duy Văn - đại diện Nelo Decor và Nelo Achitecture nhấn mạnh.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm