Hà Nội lần đầu xuất hiện trong Counter-Strike 2
Transit, bản đồ mới nhất được Valve đưa vào tựa game Counter-Strike 2 được thiết kế lấy cảm hứng từ thủ đô Hà Nội.
1.392 kết quả phù hợp
Transit, bản đồ mới nhất được Valve đưa vào tựa game Counter-Strike 2 được thiết kế lấy cảm hứng từ thủ đô Hà Nội.
Không uống nước ngay khi thức dậy, chuộng đồ ăn mặn, nhiều đường hoặc dầu mỡ cho bữa sáng là thói quen ăn uống khiến chức năng của thận dần suy giảm nếu thực hiện thường xuyên.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Sáng 20/9, hàng nghìn người đổ về Tri Tôn (An Giang) xem Hội đua bò Bảy Núi lần thứ 30.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.
Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, chúng ta phải tìm được thế mạnh của bản thân. Tập trung phát triển các thế mạnh độc đáo ấy và khai thác nó một cách triệt để.
Các tập đoàn lớn sẵn sàng chi mức lương hấp dẫn để chiêu mộ nhân tài cho các vị trí cấp cao. Kinh nghiệm và giá trị cá nhân của họ sẽ làm nên tên tuổi cho doanh nghiệp.
UBND TP Huế quyết định sẽ bắn 1.000 quả pháo hoa tầm cao và miễn vé tham quan các di tích trong ngày 2/9 cho du khách là người Việt Nam.
Hàng loạt không gian nghệ thuật rực rỡ tại Lễ hội Độc lập ở phố đi bộ hồ Gươm hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ và du khách dịp 2/9.
Kho bạc Nhà nước tạm hoãn đổi mã ngân hàng, làm việc cả ngày 1-2/9 để bảo đảm chi trả quà tặng 100.000 đồng của Chính phủ đến người dân trước Quốc khánh.
Theo cuốn BMW By Design, thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn gây tranh cãi xuất phát từ mẫu concept BMW 3.0 CSL Hommage.
Hiện nay người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ thường chi mạnh tay hơn và không ngần ngại bỏ tiền để chạy theo xu hướng. Nhiều nhãn hàng đã tận dụng lợi thế này để phát triển.
Các nữ chiến sĩ che chắn kín mít trong những buổi tập luyện dưới ánh nắng gay gắt tại thao trường. Trang phục, phụ kiện chống nắng vốn là một phần của văn hóa đường phố Việt Nam.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.