Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
24 kết quả phù hợp
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc khai mạc sáng nay tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Cuộc đua viral trên mạng xã hội đang khiến một số doanh nghiệp bất chấp chuẩn mực, gây sốc để nổi bật, nhưng nhận lại là án phạt và hình ảnh tệ hại trong mắt khách hàng.
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Bức tượng sứ mô phỏng Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump trong tư thế thiền định bất ngờ gây sốt trở lại ở Trung Quốc, với giá bán lên đến 2.700 USD.
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý cần ban hành cơ chế bán điện trực tiếp. Trong việc mua bán điện cần có các đàm phán để hài hòa lợi ích, chia sẻ khó khăn giữa các bên.
Là đối tượng đem lại nguồn thu cho những công ty công nghệ ở Trung Quốc, nhóm người đến từ nông thôn, làng quê vẫn bị đánh đồng là lạc hậu, ham rẻ.
Trả lời HĐXX, bị cáo Đào Công Thiên nói rằng khi ký cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án trên núi Chín Khúc ông mới giữ chức phó chủ tịch tỉnh được 15 ngày.
Tương lai, huyện Cam Lâm sẽ trở thành đô thị sân bay, hiện đại, sinh thái, đẳng cấp quốc tế; góp phần sớm đưa Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Các tỷ phú công nghệ Trung Quốc tích cực trao tiền cho quỹ từ thiện trong những tháng qua. Giới quan sát nhận định điều này có liên quan đến chiến dịch trấn áp của Bắc Kinh.
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Nhiều đại gia công nghệ tại Trung Quốc sẵn sàng đổ những khoản tiền lớn đầu tư vào các mảng kinh doanh quan trọng sau đại dịch Covid-19.
Nếu quá trình sáp nhập thành công, cả hai công ty sẽ loại bớt một đối thủ mạnh đồng thời tạo ra công ty mới đủ tiềm lực để đấu với các doanh nghiệp ngoại như Shopee và Lazada.