'Cơn đau đầu kép' của Nhật Bản
Nhật Bản đang trải qua “cơn đau đầu kép” khi cùng lúc cổ phiếu bán lẻ lao dốc vì căng thẳng với Trung Quốc, kinh tế cũng rơi vào suy giảm vì chính sách thuế quan của Mỹ.
49 kết quả phù hợp
Nhật Bản đang trải qua “cơn đau đầu kép” khi cùng lúc cổ phiếu bán lẻ lao dốc vì căng thẳng với Trung Quốc, kinh tế cũng rơi vào suy giảm vì chính sách thuế quan của Mỹ.
Từ khái niệm xa lạ, Heattech trở thành item thiết yếu, thay đổi cách thế giới nhận thức về trang phục giữ nhiệt vào mùa đông.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Huyền thoại Roger Federer chính thức gia nhập câu lạc bộ tỷ phú thể thao nhờ khối tài sản khổng lồ tích lũy trong nhiều năm.
Tinh thần cổ điển từ Đại học Princeton và Đại học Harvard danh giá được truyền tải đến các tín đồ thời trang thông qua BST mới của thương hiệu Uniqlo.
Tháng cao điểm phòng, chống hàng giả, hàng lậu, các lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc. Nhiều thủ đoạn sản xuất, kinh doanh hàng giả mới nhằm qua mặt lực lượng...
Cơ quan quản lý thị trường tạm giữ lượng lớn nguyên liệu, nhãn mác, tem, cùng gần 10.000 đôi tất có dấu hiệu giả xuất xứ và nhãn hiệu nổi tiếng tại xưởng sản xuất ở Hà Nội.
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.