Hãng đồng hồ vượt mặt Rolex trong lòng Gen Z
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
418 kết quả phù hợp
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Nằm tại trung tâm Hải Phòng, Wink Hotel Hai Phong tiên phong với chương trình STAY24: Cho phép du khách chủ động quản lý thời gian lưu trú và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ.
Tuần qua, Atelier Wen ra mắt đồng hồ mặt số men thủ công mất 20 ngày chế tác, tỷ lệ hỏng 50%, trong khi Cuervo Y Sobrinos giới thiệu cỗ máy vỏ chữ nhật uốn cong gợi thập niên 1930.
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Snehal và Jyoti Babani, cặp tiểu thư Ấn Độ yêu thích Hermès và Chanel, được xem là biểu tượng của chủ nghĩa tối đa. Họ liên tục diện đồ đôi đắt đỏ tại các tuần lễ thời trang.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Trong khi Mark Zuckerberg chọn đeo kính thông minh được phát triển bởi Meta, CEO Amazon Andy Jassy lại chọn mẫu Ray-Ban gọng trong suốt với giá 176 USD.
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
Giáo hoàng thường sử dụng ôtô của Mercedes-Benz làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên trong chuyến thăm các quốc gia, Giáo hoàng cũng sử dụng nhiều mẫu xe của thương hiệu khác.
Bảo Ngọc và Helly Tống khoác lên mình thiết kế đầm xoắn ốc từ bộ sưu tập xuân - hè 2025 của Sandro, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật ấn tượng của họa sĩ Louise Bourgeois.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.