Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile Money trong 2 năm
Thủ tướng vừa ban hành Quyết định phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ Mobile Money.
203 kết quả phù hợp
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile Money trong 2 năm
Thủ tướng vừa ban hành Quyết định phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ Mobile Money.
Mạng di dộng iTel cung cấp công nghệ eSIM tại Việt Nam
Từ 1/3, mạng di động iTel chính thức là một trong các nhà mạng cung cấp trải nghiệm eSIM, hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng Việt.
Đã chặn hơn 52.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác
Theo số liệu từ Cục Viễn thông, trong 4 tháng qua các nhà mạng đã chặn được hơn 52.000 thuê bao thực hiện cuộc gọi rác.
Dân ở xóm sạt lở sống trong sợ hãi
Hai năm sau vụ lở núi làm 12 người chết, 170 ngôi nhà bị sập, hàng trăm người dân thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, vẫn sống trong sợ hãi khi mùa mưa đến.
Cách chặn SMS, cuộc gọi rác làm phiền chỉ với một tin nhắn
Thông qua đầu số 5656, người dùng có thể chọn không nhận tin nhắn rác, cuộc gọi rác dựa trên Nghị định 91/2020 của Chính phủ.
Ứng dụng AI sinh trắc học trong bảo vệ thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân là một tài sản giá trị thời 4.0. VNPT đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường tính bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, trong đó có AI sinh trắc học.
Dự kiến trình hướng dẫn về Mobile Money trong tháng 9
Đây là chia sẻ của ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán tại hội nghị triển khai chiến lược tài chính toàn diện quốc gia được NHNN tổ chức mới đây.
21 triệu SIM 'rác' bị khóa và thu hồi
Đây là số lượng SIM kích hoạt sẵn đã được các nhà mạng rà soát, thu hồi về kho số theo yêu cầu của cơ quan quản lý từ tháng 6/2019 tới nay.
Nhiều khách hàng của Điện Máy Xanh bị lừa đảo qua điện thoại
Nhiều người dùng đang bị kẻ gian chào mời mua gói bảo hành giả, dựa trên những thông tin mua hàng tại Điện Máy Xanh.
Tình báo Mỹ: Nga tiếp tục can thiệp, TQ muốn TT Trump thất bại bầu cử
Tình báo Mỹ cho biết bầu cử ở nước này đang đối mặt nguy cơ can thiệp từ Nga và Trung Quốc, thông qua các hoạt động cả công khai và bí mật.
Truyền hình OTT thu hút nhiều hộ gia đình
Dịch vụ truyền hình OTT công nghệ cao như FPT Play Box ngày càng được các gia đình ưa chuộng nhờ đem lại trải nghiệm liền mạch.
Thủ tướng mong muốn báo chí lan tỏa năng lượng tích cực trong xã hội
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp to lớn trực tiếp nhiều mặt của truyền thông, báo chí nước nhà vào kết quả phòng, chống dịch.
Bán SIM kích hoạt sẵn, doanh nghiệp bị phạt 35 triệu
Cơ quan chức năng Thừa Thiên - Huế xác định doanh nghiệp viễn thông bán SIM đã nhập thông tin thuê bao, kích hoạt sẵn dịch vụ di động là vi phạm pháp luật.
Không có chuyện xuất hiện 60 triệu tài khoản Mobile Money sau một đêm
Vụ trưởng Vụ Thanh toán khẳng định nhà mạng không được phép mở tài khoản tự động cho khách hàng nên sẽ không có chuyện sau một đêm xuất hiện 60 triệu tài khoản Mobile Money.
Đề xuất nhập số CMND một lần khi nạp thẻ điện thoại
Thanh tra Bộ TT&TT mới đây đã đề xuất nhiều giải pháp để hạn chế, kiểm soát SIM rác, bao gồm việc yêu cầu chủ thuê bao nhập kèm số CMND một lần khi nạp thẻ điện thoại.
Thủ tướng chỉ thị tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 21/CT-TTg về tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Đóng vai trai đẹp 'vờ yêu', lừa bán 6 cô gái sang Trung Quốc
Vừ Văn Lềnh là một thanh niên lêu lổng, lười làm nhưng lại khá bảnh trai, đóng vai trò kẻ "đi săn" các cô gái nhẹ dạ.
Công an vạch mặt chiêu trò hù dọa, lừa đảo
Gọi điện thoại tự xưng là công an hay người của viện kiểm sát để dọa dẫm, lừa đảo tiền tỷ là một chiêu không mới của tội phạm song nhiều người vẫn mắc bẫy, trong đó có cả cán bộ.
Tiện trăm đường với ứng dụng My MobiFone
Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.
Người dân được ngồi nhà làm thủ tục hành chính và 'chấm điểm' cán bộ
Khi 8 dịch vụ đầu tiên được đưa lên Cổng dịch vụ công quốc gia, người dân chỉ cần ngồi nhà thao tác, giải quyết thủ tục hành chính và đánh giá sự hài lòng với cán bộ công chức.