Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng di dộng iTel cung cấp công nghệ eSIM tại Việt Nam

Từ 1/3, mạng di động iTel chính thức là một trong các nhà mạng cung cấp trải nghiệm eSIM, hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng Việt.

Với nhiều tiện ích, eSIM (SIM điện tử - embedded SIM) đang được coi là tương lai của ngành viễn thông. Không nằm ngoài xu hướng, mạng di động iTel (đầu số 087) nhanh chóng cập nhật công nghệ eSIM đến khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng giám đốc Mạng di động iTel - cho biết nhà mạng này đã sẵn sàng triển khai ra thị trường từ 1/3. “eSIM là xu hướng trên thị trường. Trong những năm tới, tôi dự đoán eSIM còn phát triển mạnh hơn nữa khi người dùng dần chuyển sang sử dụng nhiều thiết bị di động công nghệ cao. Bắt nhịp nhanh chóng xu hướng, ứng dụng thành công các tính năng của eSIM thời điểm hiện tại là điều cần thiết với chúng tôi để có thể đem lại trải nghiệm tốt tới khách hàng”, ông nói.

mang di dong iTel anh 1

Mạng di động iTel triển khai eSIM ra thị trường từ ngày 1/3.

eSIM dễ dàng ghi điểm với người dùng bởi tính thuận tiện. Loại SIM này đáp ứng được các chức năng của một chiếc SIM vật lý thông thường như nghe, gọi, nhắn tin, hòa mạng... Hơn nữa, người dùng eSIM còn có thể sử dụng nhiều số thuê bao trên một thiết bị di động nhờ tính năng chuyển (switch) thuê bao.

Bên cạnh đó, việc kích hoạt eSIM rất nhanh chóng, tiện dụng khi không còn cần SIM vật lý. Để kích hoạt eSIM, khách hàng cần truy cập vào “Cài đặt”, tìm đến mục “Di động”, “Thêm gói cước di dộng” và quét mã QR Code của iTel eSIM để sử dụng số thuê bao ngay lập tức.

Mạng di động iTel tiếp tục hợp tác với FPT Shop triển khai eSIM trên toàn quốc. Khi có nhu cầu mua iTel eSIM, người dùng có thể đến điểm giao dịch của iTel hoặc hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để được hỗ trợ các thao tác như đăng ký thông tin thuê bao eSIM mới, đổi eSIM cho thuê bao iTel, cập nhật thông tin thuê bao, giải quyết yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ…

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký eSIM tại nhà. Theo thông tin từ nhà mạng, khách hàng được hỗ trợ đổi eSIM, đăng ký eSIM online qua fanpage @itel.fan và từ ngày 15/3 trên website itel.vn. Trong tương lai gần, khi ứng dụng My iTel được tung ra, khách hàng cũng có thể tự thực hiện các thao tác đổi eSIM, đăng ký eSIM iTel trong vài phút mà không tốn công đi ra ngoài.

mang di dong iTel anh 2

Người dùng có thể sử dụng nhiều thuê bao trên một thiết bị di động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel eSIM cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng liên hệ hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, truy cập fanpage @itel.fan cũng như website itel.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm