Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry phạm lỗi với Falcao ở pha bóng Hazard hạ M.U

Các cựu danh thủ như Thiery Henry, Jamie Redknapp hay Graeme Souness đều nhận định, Terry đã phạm lỗi với Falcao ở tình huống Hazard mở tỷ số cho Chelsea.

M.U hành quân đến Stamford Bridge với quyết tâm rất cao. Quỷ đỏ cầm bóng tới gần 70% và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn thất bại bởi bàn thắng duy nhất của Eden Hazard ở phút 38.

Trong pha bóng dẫn đến bàn thua, thủ thành De Gea không thể ngăn cản pha dứt điểm tinh tế của ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên ở tình huống diễn ra ngay trước đó, Radamel Falcao dường như đã bị trung vệ John Terry phạm lỗi.

Pha bóng các cựu danh thủ cho rằng Terry đã phạm lỗi với Falcao. Ảnh: Twitter.

“Tôi nghĩ Falcao nên xử lý mạnh mẽ hơn nhưng đó vẫn là một pha phạm lỗi của Terry”, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Redknapp đưa ra nhận định trong buổi bình luận trực tiếp trên kênh truyền hình Sky Sports.

Một huyền thoại khác của sân Anfield, Graeme Souness cũng đồng quan điểm. “Theo tôi, Terry đã thúc khuỷu tay vào phía sau đầu Falcao. Trọng tài lẽ ra nên dừng trận đấu và cho M.U một quả đá phạt”.

Trong khi Thiery Henry tỏ ra cảm thông với Falcao: “Tình huống mất bóng của Falcao dẫn đến bàn thua của M.U nhưng cậu ấy không mắc lỗi. Đó đơn giản là một quyết định có phần thiếu chính xác của trọng tài”.

Chỉ 2 phút sau khi Chelsea mở tỷ số, Falcao và Terry lại có thêm tình huống xô xát trên sân. Rất may, hậu vệ Azpilicueta ngăn cản kịp thời.

Chelsea nắm chắc ngôi vô địch sau trận thắng M.U

Thắng M.U 1-0 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea xây chắc ngôi đầu khi hơn nhóm bám đuổi 10 điểm (76 so với 66). Chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Mourinho.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm