Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho thích cách Chelsea đánh bại M.U

CLB chủ sân Stamford Bridge kiểm soát bóng gần 30%, nhưng lại giành chiến thắng 1-0 trước M.U nhờ pha ghi bàn kỹ thuật của Eden Hazard.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau trận trên trang Sky Sports, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ: “Khi quyết định hướng trận đấu về tính chiến thuật, tôi không bận tâm tới số liệu thống kê, thay vào đó là điểm số giành được. Tôi không quan tâm thời lượng kiểm soát bóng, đối phương có thể giữ bóng đến 99%".

HLV Mourinho đưa Chelsea tiến gần tới chức vô địch Premier League mùa này sau trận thắng M.U. Ảnh: Goal.

HLV Mourinho chia sẻ thêm: “Chelsea chuẩn bị tốt và kiểm soát phòng ngự ở những tình huống đá phạt. Tôi biết mọi người có thể nghĩ gì. Bóng đá phụ thuộc vào tài năng, nhưng chiến thuật cũng quan trọng. Tôi thích chiến thắng kiểu như trận này”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ giành chức vô địch. Ông cho rằng, Chelsea cần giành 8 điểm trong 5 vòng còn lại hoặc thắng 2 vòng đấu tới (trong đó có trận gặp đội nhì bảng Arsenal). Nếu đánh bại Pháo thủ, thầy trò HLV Mourinho sẽ tạo ra cách biệt 13 điểm so với nhóm bám đuổi.

Về phía HLV Van Gaal, ông bác bỏ ý kiến Chelsea là đội kiểm soát trận đấu. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Mỗi người có quan điểm riêng. Người chiến thắng có quyền nói tất cả”. Sau thất bại ở vòng 33, M.U sẽ gặp khó khăn trong việc tranh vị trí thứ hai với Arsenal. Hai đội hiện hơn kém nhau một điểm, nhưng Pháo thủ còn một trận chưa đấu do bận đá bán kết cúp FA cuối tuần này.

Chelsea nắm chắc ngôi vô địch sau trận thắng M.U

Thắng M.U 1-0 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea xây chắc ngôi đầu khi hơn nhóm bám đuổi 10 điểm (76 so với 66). Chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Mourinho.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm