Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal: ‘M.U có trận hay nhất mùa này khi gặp Chelsea’

Trong trận chiến cần khẳng định đẳng cấp khi gặp Chelsea, Quỷ đỏ không chứng tỏ được bản lĩnh sau thất bại 0-1 dù có thời gian kiểm soát bóng tới hơn 70%.

Sau trận gặp Chelsea ở vòng 33 Premier League, HLV Van Gaal chia sẻ trên trang Sky Sports: “Theo quan điểm của tôi, M.U có trận hay nhất từ đầu mùa giải. Tôi thất vọng về kết quả, nhưng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng”.

HLV Van Gaal vẫn mơ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã đưa ra thống kê cho thấy đội nhà thi đấu ấn tượng hơn Chelsea. Ông cho biết: “Chúng tôi thi đấu sáng tạo dù đối thủ tập trung phòng ngự. Trong hiệp 1, M.U có 3 cơ hội, so với 0 của Chelsea. Ở hiệp 2, chúng tôi tạo ra 8 cơ hội, trong khi đó đối phương chỉ có 3. M.U kiểm soát thế trận, nhưng lại nhận thất bại".

Tuy nhiên, Quỷ đỏ thủng lưới sau pha phản công của Chelsea. Thủ môn De Gea không thể cản cú dứt điểm kỹ thuật của Eden Hazard. Sau khi Oscar đánh gót chuyền bóng, ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League mùa này thực hiện pha xâu kim người gác đền bên phía M.U. Bàn thua của Quỷ đỏ xuất phát từ tình huống Falcao để mất bóng ở khu trung tuyến.

HLV Mourinho thích cách Chelsea đánh bại M.U

CLB chủ sân Stamford Bridge kiểm soát bóng gần 30%, nhưng lại giành chiến thắng 1-0 trước M.U nhờ pha ghi bàn kỹ thuật của Eden Hazard.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Sky Spors, HLV Van Gaal cho rằng cuộc đua giành chức vô địch mùa này chưa kết thúc. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, M.U có thể giành 15 điểm, và Chelsea thua 6 trận còn lại (tính cả trận đá bù). Khi đó, Quỷ đỏ sẽ hơn The Blues 4 điểm (80 so với 76).

Tuy nhiên, điều này khó trở thành hiện thực. Sở hữu đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi chiến lược gia tài năng Jose Mourinho, đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần tới chức vô địch bóng đá Anh lần thứ năm trong lịch sử CLB.

Chelsea nắm chắc ngôi vô địch sau trận thắng M.U

Thắng M.U 1-0 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea xây chắc ngôi đầu khi hơn nhóm bám đuổi 10 điểm (76 so với 66). Chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Mourinho.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm