Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.
33 kết quả phù hợp
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.
Cách giải thích của TCL về hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa khiến người dùng không hài lòng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay thương hiệu.
Kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Thương mại Điện tử TCL Việt Nam tung ưu đãi lớn, tặng khách hàng loạt voucher với tổng giá trị đến 2,3 tỷ đồng.
Ông David Ding, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ mục tiêu mới của công ty tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Tối 26/3, TCL Việt Nam giới thiệu đến người dùng thế hệ TV Mini LED, AI QLED và TV Android 4K HDR, cùng thiết bị gia dụng AIxIoT khác.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Hơn 20.000 học sinh và 100 trường vùng sâu vùng xa đã được TCL hỗ trợ smart TV 55 inch để xây “Rạp phim trường em”, mang lại những bài học bổ ích và tiếng cười sau giờ học.
Các nhà nghiên cứu cho rằng lỗi cửa hậu này tồn tại trên các mẫu TV TCL chạy hệ điều hành Android.
Dù mưa lũ diễn tiến phức tạp, FPT Play và TCL vẫn tiếp tục đưa chương trình "Rạp phim trường em" đến với học sinh vùng sâu, vùng xa.
Thương hiệu điện tử TCL tổ chức sự kiện trưng bày các sản phẩm QLED mới nhất tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM từ 10/10 đến 11/10.
Ngày 26/ tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”, TCL đã được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”.
Sáng 18/8, FPT Telecom và TCL Vietnam đã ký kết hợp tác triển khai chương trình “Rạp phim trường em” mùa 2.
Bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL Việt Nam, trò chuyện với Zing về hành trình công ty vượt qua thử thách trong 6 tháng đầu năm và loạt kế hoạch, dự định dũng cảm của TCL sắp tới.
Tối 7/5, sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới “Beyond your imagination” được tổ chức trên Facebook và YouTube của hãng điện tử TCL, với sự góp mặt của Công Vinh, Thủy Tiên.
“Rạp phim trường em” là chương trình do FPT Play và TCL đồng thực hiện, giúp các em học sinh tiểu học và THCS có những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng.
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam, TCL mở cuộc “truy tìm” chủ nhân của những chiếc TV lâu đời nhất và vẫn đang được sử dụng.
Khác với các trào lưu “sớm nở tối tàn”, thử thách “Next gen challenge” nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ vì sự thú vị mà còn mang đến thông điệp ý nghĩa.
Gần 2 thập kỷ gia nhập thị trường Việt Nam, TCL hiện giữ vị trí thứ 4 trong ngành công nghiệp TV và đặt mục tiêu để người dùng nhìn nhận là một thương hiệu quốc tế.