Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL 'truy tìm' chủ nhân của những chiếc TV lâu đời nhất

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam, TCL mở cuộc “truy tìm” chủ nhân của những chiếc TV lâu đời nhất và vẫn đang được sử dụng.

Chương trình mang tên “Tình bạn huyền thoại”, dành những phần thưởng đặc biệt cho các khách hàng sở hữu TV CRT cổ nhất như một lời tri ân chân thành đến người tiêu dùng. Chủ nhân của chiếc TCL CRT cổ nhất sẽ được trao tặng một chiếc TV Premium UHD AI TV C8 55 inch mới nhất của hãng.

Bên cạnh đó, TCL còn tìm kiếm chủ nhân của chiếc TV LED cổ nhất và chủ nhân sở hữu nhiều sản phẩm TCL nhất để đổi lại những phần quà hấp dẫn không kém.

TV TCL anh 1
Chương trình “Tình bạn huyền thoại” tìm kiếm chủ nhân sở hữu những sản phẩm TCL cổ nhất với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thành lập ngày 29/10/1999, TCL Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng, là điểm dừng chân đầu tiên trong chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn Điện tử TCL.

Mua lại nhà máy ở Đồng Nai từ Tập đoàn LUKS (Hong Kong) với tổng diện tích 31.000 m2, TCL bắt đầu sản xuất và lắp ráp những chiếc TV CRT đầu tiên. Trong quá trình hình thành và phát triển, nhãn hàng này đã thành lập 3 văn phòng khu vực tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và một trụ sở tại TP.HCM.

TV TCL anh 2
Những chiếc TV CRT được trưng bày tại showroom đầu tiên của TCL tại số 10A Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Được đánh giá là một trong những nhãn hàng tiên phong đưa TV CRT vào thị trường Việt Nam từ cuối thế kỷ 20, TCL đã nhận được sự tin tưởng của nhiều hộ gia đình vì độ bền và trải nghiệm của sản phẩm.

Chiếc TCL CRT đầu tiên được ra đời vào năm 1999, tiếp đến là LCD TV năm 2004, smart TV năm 2009, LED TV năm 2010 và 3D TV năm 2011. Khi nền công nghiệp hóa tại Việt Nam bắt đầu nở rộ và Internet trở nên phổ biến, TCL tiếp tục ra mắt các dòng TV thông minh và cải tiến trải nghiệm của người dùng hơn như 4K TV năm 2014, TV màn hình cong năm 2015, QUHD năm 2017 và đặc biệt là QLED năm 2018.

Hành trình thay đổi từ một chiếc TV CRT đến một chiếc QLED TV là quãng đường dài với rất nhiều nghiên cứu và nỗ lực cải tiến của TCL. Trên quãng đường này, hãng luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt.

TV TCL anh 3
Năm 2008, trụ sở của hãng tại TP.HCM được dời sang địa chỉ mới: 185-189 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5.

Theo đại diện nhãn hàng, dù thời gian có thay đổi, lòng trung thành của khách hàng với những sản phẩm đầu tiên của TCL vẫn không đổi. Sự có mặt của TV CRT được coi là dấu mốc quan trọng trong ngành công nghiệp truyền hình nói chung và của TCL nói riêng. Vì vậy, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam, TCL đã dành những phần thưởng hấp dẫn cho các khách hàng sở hữu TV CRT, TV LED cổ nhất và chủ nhân sở hữu nhiều sản phẩm TCL nhất.

Nếu đang sở hữu một sản phẩm của TCL, bạn có thể gửi cho nhãn hàng thông tin về sản phẩm mình đang dùng để có cơ hội nhận về những phần thưởng bất ngờ. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm