Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
3.500 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Người đàn ông đi cấp cứu sau một tuần bị vết thương nhỏ ở chân
Trong quá trình xây đắp tường phòng lũ do bão Yagi, người đàn ông ở Hưng Yên bị viên gạch rơi vào chân. Gần một tuần sau, ông đột ngột khó há miệng, bụng cứng.
OPEC dự báo nhu cầu dầu thế giới tăng vọt
Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) dự báo nhu cầu dầu thế giới sẽ tăng mạnh đến 2050.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
Các ngân hàng trung ương châu Á vẫn dè dặt giảm lãi suất
Dù Fed đã khởi đầu xu hướng nới lỏng chính sách tiền tệ, các ngân hàng trung ương châu Á vẫn chưa có hành động quyết liệt.
Cách tốt nhất để 'trị' hành vi xấu của trẻ
La hét, trách phạt khi trẻ có hành vi xấu có thể khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Một số cách dưới đây sẽ giúp cha mẹ đưa trẻ về đúng hướng và cải thiện hành vi của con, theo Momtastic.
Vũ Cát Tường bắt trend blind box khoảnh khắc có nhau trong MV mới
Trở lại với MV “Chỉ cần có nhau”, Vũ Cát Tường mang đến thông điệp “có nhau” đậm tình giữa những cặp đôi đang yêu.
Dàn sao Nhật Bản chói sáng ở Champions League
Tuần thi đấu mở màn của vòng đầu UEFA Champions League 2024/25 ghi nhận màn trình diễn chói sáng từ những ngôi sao người Nhật Bản, điều không thường xảy ra trong lịch sử.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Thất vọng về ‘Anh trai vượt mọi tam tai’
“Anh trai vượt mọi tam tai” ngay khi ra mắt đã soán ngôi á quân phòng vé của “Hai Muối”. Tác phẩm để lại không ít tiếng cười, nhưng song song đó cũng mắc nhiều lỗi kịch bản.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Xác định cứu dân là ưu tiên cao nhất
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh không chỉ với Tuyên Quang mà với cả các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão, cần xác định "cứu dân là ưu tiên cao nhất".
Thấy gì từ việc mukbanger bất ngờ giảm cân, lừa hơn 4 triệu người xem
Mukbanger Nikocado Avocado gây sốc khi bí mật giảm 113 kg trong 2 năm dù vẫn đăng các video với ngoại hình to lớn. Sự thay đổi của anh cho thấy một xu hướng mới trong nghề mukbang.
Tứ tấu đình đám thế giới Bond tới Hà Nội
Bond tới Hà Nội biểu diễn đồng thời thực hiện MV quảng bá du lịch Việt Nam. Toàn bộ doanh thu đêm nhạc được ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi siêu bão Yagi.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào, chiến sỹ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung cao độ triển khai các kế hoạch, phương án khắc phục hậu quả bão số 3 với 5 mục tiêu như Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo.
Giá vàng thế giới được hầu hết chuyên gia kinh tế tại Phố Wall dự báo tiếp tục suy yếu trong tuần tới.
Trung Quốc ngưng mua vàng 4 tháng liên tiếp
Ngân hàng trung ương Trung Quốc tiếp tục không mua vàng trong tháng 8 trong bối cảnh giá kim loại quý liên tiếp lập kỷ lục.
'Váy báo thù' của Jennifer Lopez
Jennifer Lopez trông tự tin, thậm chí có phần kiêu ngạo khi diện thiết kế khoe trọn đường cong ở Liên hoan phim quốc tế Toronto.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.