Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Váy báo thù' của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez trông tự tin, thậm chí có phần kiêu ngạo khi diện thiết kế khoe trọn đường cong ở Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Theo Page Six, mọi ánh mắt đổ dồn về Jennifer Lopez khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto (Mỹ) trong chiếc váy mang hơi hướm disco. Thiết kế hở lưng của nhà mốt Tamara Ralph sở hữu đường cut-out táo bạo, được kết nối từ những chiếc nơ lớn.

Daily Mail hay Cosmopolitan đều gọi đây là "váy báo thù" vì JLo trông cực kỳ tự tin, có phần kiêu ngạo khi diện thiết kế khoe trọn lợi thế hình thể sau đệ đơn ly hôn Ben Affleck.

Khái niệm "váy báo thù" trở nên phổ biến sau khi cố Công nương Diana mặc váy lụa đen trễ vai ôm sát trong bữa tiệc tối năm 1994 tại Phòng trưng bày Serpentine ở Kensington Gardens. Diana được cho là cố tình mặc bộ đầm này để "trả thù" việc chồng bà là Charles, lúc đó là Hoàng tử xứ Wales, thừa nhận ngoại tình.

"Giờ đây, váy báo thù đã và đang là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định sự tự tin sau chia tay của các sao nữ", Elle cho biết.

Liên hoan phim quốc tế Toronto chứng kiến lần đầu JLo xuất hiện trước công chúng kể từ khi đệ đơn ly hôn vào ngày 20/8. Mặc dù Affleck là nhà sản xuất bộ phim Unstoppable của Lopez, anh lại vắng mặt. Tại sự kiện, Lopez không ngại tương tác với Matt Damon, bạn thân của Affleck. Họ xuất hiện chung trong một vài ảnh nhóm, nhưng không rõ có tiếp xúc riêng bên ngoài không.

Trong khi đó, Affleck được nhìn thấy đi dạo quanh Los Angeles vào cùng ngày.

Nguồn tin People tiết lộ Lopez và Affleck nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ đầu năm, đến ngày 26/4 thì ly thân. Họ dành nhiều tháng để suy nghĩ về cuộc hôn nhân, và cuối cùng đi đến chia tay.

"Jennifer không còn chờ đợi được nữa. Cô ấy đã cố gắng nhiều để mọi thứ ổn thỏa nhưng tình hình rất đau lòng. Lúc này, những đứa trẻ mới là ưu tiên hàng đầu", nguồn tin chia sẻ. Một người bạn khác của cặp sao nói: "Cô ấy rất thất vọng và buồn, nhưng Ben không hề có dấu hiệu nào chứng tỏ anh ấy muốn tiếp tục cuộc hôn nhân".

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Shakira lên tiếng về cáo buộc trốn thuế 15,8 triệu USD

Hơn một năm đạt thỏa thuận với công tố viên Tây Ban Nha về cáo buộc trốn thuế, Shakira mới đề cập cuộc chiến pháp lý đầy tranh cãi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm