Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Joker 2' được vỗ tay 11 phút ở Liên hoan phim Venice

Lady Gaga và Joaquin Phoenix tận hưởng tràng pháo tay kéo dài 11 phút cho "Joker 2" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81.

Lady Gaga Joker 2 anh 3

Cận cảnh mũ trùm đầu phối ren ấn tượng mà Philip Treacy thiết kế riêng cho Lady Gaga. Ngôi sao người Mỹ đeo trang sức của Tiffany & Co. để tăng phần sang trọng. Ảnh: Shutterstock.

Lady Gaga Joker 2 anh 4

Lady Gaga nắm tay Joaquin Phoenix (phải) và Todd Phillips, đạo diễn của Joker 2 (Joker: Folie à Deux). Theo Variety, tác phẩm nhận tràng vỗ tay kéo dài 11 phút ở liên hoan phim, nhiều chuyên gia khen ngợi diễn xuất và kịch bản. Hàng loạt đánh giá tích cực cho thấy Joker 2 là đối thủ đáng gờm trên đường đua tranh cúp Sư tử Vàng năm nay. Ảnh: THR.

Lady Gaga Joker 2 anh 7

Trả lời phỏng vấn Variety, đạo diễn Phillips nói về động lực làm Joker 2: "Thực ra Joker ban đầu được dự định là một bộ phim độc lập. Nhưng tôi nghiện rủi ro. Ý tôi là, đối mặt thử thách khiến tôi mất ngủ vào ban đêm, khiến tóc tôi rụng, nhưng chính mồ hôi mới giúp tôi tiếp tục". Ảnh: Deadline.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Bạn gái Ronaldo xuất hiện gợi cảm

Người mẫu Georgina Rodriguez trở thành tâm điểm khi diện váy tôn vòng một ở Liên hoan phim Venice lần thứ 81.

Nghịch lý thảm đỏ

Cho dù có hay không chiêu trò ăn mặc khoe thân, làm lố trên thảm đỏ, Liên hoan phim Venice vẫn vấp phải ý kiến chê bai.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm