Ca trực căng thẳng của tổng đài viên trong đêm bầu cử Mỹ
"Ngay khi tôi cúp điện thoại, một hồi chuông khác lại vang lên", Amy O’Leary, tổng đài viên người Mỹ, chia sẻ.
144 kết quả phù hợp
Ca trực căng thẳng của tổng đài viên trong đêm bầu cử Mỹ
"Ngay khi tôi cúp điện thoại, một hồi chuông khác lại vang lên", Amy O’Leary, tổng đài viên người Mỹ, chia sẻ.
Dịch vụ cấp cứu tư nhân 24/7 ở Việt Nam hoạt động như thế nào?
Với hệ thống tổng đài viên hỗ trợ sơ cứu từ xa và xe cứu thương như phòng cấp cứu lưu động, dịch vụ *9999 có thể tận dụng tối đa thời gian vàng để tăng tỷ lệ sống sót cho nạn nhân.
Thêm cơ hội cứu sống người bệnh bằng dịch vụ cấp cứu chuẩn quốc tế
Với những người bị tai nạn hay rơi vào trạng thái nguy kịch, dịch vụ hỗ trợ từ xa và xe cấp cứu lưu động có thể cứu sống bệnh nhân trong những giây phút sinh tử.
Khi cần hỗ trợ khẩn cấp, người dân tại TP.HCM có thể gọi đến một trong 3 đầu số 113-114-115, nhân viên tổng đài và hệ thống sẽ điều phối lực lượng theo từng trường hợp.
Hết sạch tiền điện thoại vì tổng đài ma
Mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu, hàng loạt tổng đài ma đang trục lợi từ người dùng thông qua Google Search.
Dùng AI 'quấy rối' khách 3.000 cuộc mỗi ngày để mời mua bảo hiểm
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
Công ty tài chính gia tăng 40% hiệu suất nhờ trợ lý ảo tổng đài
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Khách bức xúc vì không được hoàn tiền chuyến bay bị hủy do Covid-19
Hành khách của Vietjet Air phản ứng việc hãng hủy các chuyến bay trong dịch Covid-19, không hoàn trả mà "giam" tiền vé trong tài khoản bảo lưu.
Dân Phú Mỹ Hưng đồng loạt ký đơn kiến nghị giá Internet
Người dân tại Phú Mỹ Hưng phải trả số tiền gấp 4 lần so với giá thị trường cho một số gói cước Internet.
Dân cư Phú Mỹ Hưng than Internet như thời 2003, phải dùng 4G
Nhiều năm sống trong cảnh Internet giá cao nhưng chất lượng không đảm bảo, các hộ dân tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã chọn cách dùng SIM 4G.
Muốn 'hợp tác điều tra', một phụ nữ mất 600 triệu
Sau khi nhận điện thoại, người phụ nữ 38 tuổi đã chuyển gần 600 triệu đồng cho những "điều tra viên", "viện trưởng" tự xưng.
Công an vạch mặt chiêu trò hù dọa, lừa đảo
Gọi điện thoại tự xưng là công an hay người của viện kiểm sát để dọa dẫm, lừa đảo tiền tỷ là một chiêu không mới của tội phạm song nhiều người vẫn mắc bẫy, trong đó có cả cán bộ.
24 giờ không ngủ và chuyến đi của những bác sĩ đặc biệt
Các bác sĩ, điều dưỡng, lái xe tại Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội ngày đêm chuyên chở hàng trăm bệnh nhân đến nơi cách ly, đối diện với nhiều rủi ro và thách thức.
Bộ Y tế có thêm đường dây nóng tư vấn phòng chống nCoV
Từ 7h ngày 2/2, Bộ Y tế sẽ có thêm đường dây nóng 19009095 để tư vấn người dân các biện pháp phòng, chống nCoV. Các cuộc gọi đến đường dây này đều miễn phí.
Từ 5.000 đồng/phút, Bộ Y tế miễn phí cuộc gọi đường dây nóng corona
Trước thông tin cước phí cuộc gọi tới đường dây tư vấn về dịch bệnh do virus corona (19003228) quá cao, Bộ Y tế thông tin sẽ bắt đầu miễn phí từ 0h ngày 1/2.
Tổng đài trợ lý ảo - cánh tay đắc lực của doanh nghiệp thời 4.0
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.
700 lãnh đạo doanh nghiệp tham gia thảo luận tại FPT Techday 2019
Tại FPT Techday 2019, 700 lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng, chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng hơn 30 diễn giả đã thảo luận sôi nổi về các xu hướng công nghệ nổi bật.
Nam A Bank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Dân Manila mất chỗ ở vì lao động Trung Quốc đổ về phục vụ sòng bạc
Ngành công nghiệp cờ bạc trực tuyến phục vụ thị trường đại lục mang lại doanh thu khổng lồ cho Philippines nhưng khiến người dân nghèo trả giá vì dòng di dân Trung Quốc đi kèm.
Vietcombank tạo dấu ấn mới với dịch vụ khách hàng ưu tiên
Đầu năm nay, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng đến mục tiêu mang lại nhiều trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho nhóm khách hàng VIP.