Sếp môi giới bất động sản kể cách xoay xở giữa khó khăn của ngành
Không chỉ gặp khó về nguồn thu mới, các doanh nghiệp môi giới bất động sản suốt thời gian qua cũng điêu đứng vì bị chủ đầu tư chậm trả phí hoa hồng.
648 kết quả phù hợp
Sếp môi giới bất động sản kể cách xoay xở giữa khó khăn của ngành
Không chỉ gặp khó về nguồn thu mới, các doanh nghiệp môi giới bất động sản suốt thời gian qua cũng điêu đứng vì bị chủ đầu tư chậm trả phí hoa hồng.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
Phở miến gà Kỳ Đồng ở TP.HCM đón thêm khách trẻ nhờ hiệu ứng Michelin
Sau sự kiện Michelin, tiệm phở miến gà Kỳ Đồng bất ngờ đón thêm nhiều thực khách trẻ. Trước đó, tệp khách chính của quán là người lớn tuổi, các gia đình.
MacBook Air M2 15 inch khó bùng nổ về doanh số ở Việt Nam
Mẫu MacBook Air mới của Apple được đại diện một số chuỗi bán lẻ nhận định sẽ khó bùng nổ về mặt doanh số khi chỉ phù hợp với một tệp khách hàng nhất định.
Ai sẽ mua Apple Vision Pro với mức giá 3.500 USD?
Giới chuyên gia nhận định Apple Vision Pro sẽ thu hút tệp khách hàng cụ thể nhưng không phổ biến. Giá bán sẽ là rào cản lớn để thiết bị tiếp cận người dùng.
Chọn xe lướt vì lo xe mới mất giá
Tình trạng xe mới trượt giá nhanh chóng sau thời gian ngắn lăn bánh khiến nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua ôtô "lướt" nhằm tiết kiệm chi phí.
‘Thủ phủ xe đạp’ châu Âu bối rối với ôtô mini
Chính quyền thành phố Amsterdam (Hà Lan) buộc phải hạn chế một số quyền lợi của người sở hữu ôtô mini nhưng vẫn tìm cách khuyến khích nhu cầu sử dụng của các mẫu xe cỡ nhỏ.
TikTok Shop, ngôi sao đang lên đe dọa vị thế của Shopee và Lazada
Người dùng đã chi tiền cho TikTok Shop đang giảm chi tiêu cho các nền tảng khác, với mức giảm lần lượt là 51% với Shopee, 45% với Lazada và 38% với tiêu dùng trực tiếp.
Vivobook 14X/15X OLED - laptop mạnh mẽ hàng đầu cho giới trẻ
Mang tinh thần “Phá đảo kỳ tích - Kiến tạo phi thường”, Vivobook 14X/15X OLED mới hứa hẹn trở thành chiếc laptop mạnh mẽ hàng đầu dành cho giới trẻ.
Thế Giới Di Động bội thu từ bán máy lạnh
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Sức mua di động tại Việt Nam giảm mạnh nhất Đông Nam Á
Báo cáo mới của Counterpoint Research cho thấy lượng smartphone tiêu thụ tại Việt Nam trong quý I đang sụt giảm tới 30%.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 ngày càng hụt hơi
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Chuyên gia: Doanh nghiệp SMEs rất nhạy cảm với chi phí chuyển đổi số
Ông Marek Forysiak, Chủ tịch SmartPay, cho biết chi phí, giá thành áp dụng các công nghệ chuyển đổi số như thanh toán không tiền mặt là mối quan tâm hàng đầu của các SMEs.
Doanh nghiệp chung tay bảo tồn giống xoài bản địa Khánh Hòa
Dự án “Bảo tồn xoài cổ Khánh Hòa” do Shopee và FoodMap phối hợp thực hiện từ tháng 4 đã và đang góp phần bảo tồn giống xoài bản địa Khánh Hòa.
2 lần thất nghiệp trong 4 tháng đầu năm
Mới đến tháng 4, tôi đã 2 lần nghỉ việc. Gửi hồ sơ đến hàng chục đơn vị, tôi vẫn khó tìm được công việc phù hợp.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Giá iPhone 14 lock chỉ còn hơn 9 triệu đồng
Tại Việt Nam, iPhone 14 lock Mỹ phiên bản tiêu chuẩn đang có giá 9,5 triệu đồng.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.