Cùng ‘Đại sứ cộng đồng LG 2025’ kiến tạo tương lai bền vững
Từ mầm xanh rừng Bến En, sân bóng Bắc Ninh đến thư viện tại Lạng Sơn, “Đại sứ cộng đồng LG 2025” góp phần lan tỏa giá trị tích cực, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.
53 kết quả phù hợp
Từ mầm xanh rừng Bến En, sân bóng Bắc Ninh đến thư viện tại Lạng Sơn, “Đại sứ cộng đồng LG 2025” góp phần lan tỏa giá trị tích cực, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.
Từ Miami đến Philadelphia, cả đội bóng lừng danh đến tên tuổi ít tiếng tăm hơn, FIFA Club World Cup 2025™ mang đến bữa tiệc cảm xúc khi mọi kịch bản đều có thể xảy ra.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Với đa dạng lựa chọn về chất lượng hình ảnh và kích cỡ, dải sản phẩm TV QNED mới từ LG hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm đắm chìm mọi giác quan.
Bên cạnh ôtô bay và TV siêu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI) được các hãng tích hợp vào nhiều thiết bị khác nhau tại CES 2024.
Bạn có sẵn sàng nhận một chiếc TV miễn phí nhưng bù lại luôn phải xem quảng cáo hiển thị bên dưới màn hình mọi lúc dù đang xem phim hay không?
Người mê tranh đang chia sẻ cách tự tạo cho mình một phòng tranh hay không gian triển lãm nghệ thuật tại nhà nhờ công nghệ.
Với thông điệp “Có K+ là có Tết”, K+ mang đến loạt chương trình đặc sắc cùng khuyến mại hấp dẫn để khán giả thưởng thức bữa tiệc giải trí đỉnh cao những ngày đầu xuân.
Với thông điệp “Có K+ là có Tết”, Truyền hình K+ mang đến khuyến mại lớn để người hâm mộ theo dõi trọn vẹn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.
Chào đón World Cup 2022, từ nay đến 30/11, VIB hợp tác với Samsung mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Với loạt thiết bị nghe nhìn mới, Samsung muốn dẫn dắt xu hướng giải trí tại gia mới, ở đó, trải nghiệm và cảm xúc của người dùng là trung tâm.
Lời khiêu chiến của gamer Hà Tiều Phu gửi đến cầu thủ Duy Mạnh thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng.
Không chỉ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong AFF, coocaa còn có nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội.
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Hơn 20.000 học sinh và 100 trường vùng sâu vùng xa đã được TCL hỗ trợ smart TV 55 inch để xây “Rạp phim trường em”, mang lại những bài học bổ ích và tiếng cười sau giờ học.
Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm TV mới nhất từ thương hiệu TCL với mức giá hấp dẫn và nhận nhiều quà tặng thú vị.
Ngày 26/ tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”, TCL đã được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”.
Nhân dịp sinh nhật bà xã Thủy Anh, Đăng Khôi tặng vợ món quà là TV TCL QLED 4K thế hệ mới. Tưởng sẽ gây bất ngờ cho vợ, nhưng nam ca sĩ lại bị vợ trêu ngược hài hước.
Ngày 13/2, Asanzo trao tặng bệnh viện dã chiến phòng dịch Covid-19 đặt tại huyện Củ Chi 20 smart TV phục vụ nhu cầu cần thiết của người bị cách ly và đội ngũ y tế.
Vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, “Thất sơn tâm linh” chính thức được công chiếu tại 6 thị trường quốc tế là Thái Lan, Lào, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia và Campuchia.