Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hạng Anh trên K+ bước vào chặng 'Tourmalet' khốc liệt

Với thông điệp “Có K+ là có Tết”, Truyền hình K+ mang đến khuyến mại lớn để người hâm mộ theo dõi trọn vẹn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh vừa có diễn biến mang tính bước ngoặt ở vòng 19, khi đội đầu bảng Arsenal bị Newcastle cầm hòa trên sân nhà, còn Man City đã tận dụng cơ hội này để thu ngắn cách biệt với “Pháo thủ” sau chiến thắng 1-0 quý giá tại Stamford Bridge trước chủ nhà Chelsea.

Hiện tại, khoảng cách điểm số giữa Arsenal xếp thứ nhất (44 điểm) và Man City (39 điểm) thứ nhì chỉ còn 5 điểm với cùng 17 trận đấu. Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Newcastle (18 trận) và Man Utd (17 trận) với cùng 35 điểm. Xếp ngay sau ở vị trí thứ 5 và thứ 6 là Tottenham (33 điểm, 18 trận) và Liverpool (28 điểm, 17 trận). Riêng Chelsea đang xếp thứ 10 bảng xếp hạng (25 điểm, 17 trận).

Cục diện này khiến cuộc đụng độ vòng tới giữa Man Utd - Man City (14/1) và Tottenham - Arsenal (15/1) mang ý nghĩa rất quan trọng. Cả 4 đội đều khao khát có trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí (với Man City, Man Utd hay Tottenham) hay giữ vững thứ hạng của mình (với Arsenal).

Với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Man Utd lần đầu tiên bước vào trận derby thành Manchester gặp Man City với tâm thế tự tin nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Dường như thất bại nặng nề với tỷ số 3-6 ở trận derby lượt đi đã được các cầu thủ Man Utd cho vào dĩ vãng.

K+ anh 1

Người hâm mộ mong chờ cuộc đụng độ thành Manchester trên K+.

Tuy nhiên, Man City cũng rất cần 3 điểm để bắt kịp Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng. Dưới thời HLV Pep Guardiola, Old Trafford chưa bao giờ là điểm đến “đi dễ khó về” với Man City. Ở trận derby đầu tiên tại sân nhà, liệu HLV Erik ten Hag có giúp Old Trafford trở lại là “Nhà hát của những giấc mơ” hay vẫn là “Nhà hát của ác mộng”?

Trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal hứa hẹn rất quyết liệt, khi Tottenham vừa đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian sa sút bằng chiến thắng 4-0 trên sân khách trước Crystal Palace ở vòng 19. Trong đó, cặp tiền đạo chủ lực của Tottenham là Harry Kane và Son Heung-min đều ghi bàn. Arsenal cũng khao khát chiến thắng để củng cố vị trí nhất bảng trước sự áp sát rất đáng lo ngại của Man City.

Ngoài 2 trận derby, tháng 1 này, Ngoại hạng Anh còn chứng kiến loạt cặp đấu hấp dẫn khác giữa các đội bóng trong nhóm Big Six kéo dài đến tận Tết Nguyên đán như Man City - Tottenham (20/1), Liverpool - Chelsea (21/1) hay Arsenal - Man Utd (22/1), tất cả trận chiến này đều có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

K+ anh 2

Đại chiến mùng 1 Tết Quý Mão giữa Man Utd và Arsenal.

Đây là khoảng thời gian để Ngoại hạng Anh “thanh lọc” các ứng viên, chỉ những đội bóng có tiềm lực thực sự mới đủ sức duy trì sức mạnh trong cuộc đua đường trường cam go. Người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ diễn biến hấp dẫn này trên Truyền hình K+ - đơn vị sở hữu độc quyền và trọn vẹn toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh trên mọi nền tảng tại Việt Nam.

Ngoài bóng đá, K+ còn mang đến cho khán giả hâm mộ thể thao các giải đấu đỉnh cao độc quyền khác, gồm tennis với các giải thuộc hệ thống ATP, WTA và đặc biệt là Australian Open 2023 (16-29/1) - Grand Slam đầu tiên trong năm, chứng kiến sự trở lại của cây vợt huyền thoại Novak Djokovic sau một năm vắng mặt. Hay những màn so găng mãn nhãn của võ thuật tổng hợp UFC với 2 sự kiện UFC Fight Night 120 (15/1) và UFC 283 (22/1).

Có Truyền hình K+ cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, những ngày nghỉ Tết Quý Mão hứa hẹn là quãng thời gian lý tưởng để cả gia đình quây quần thưởng thức bữa tiệc giải trí thịnh soạn, từ bóng đá đến tennis, võ thuật cũng như phim ảnh đa dạng thể loại.

K+ anh 3

Từ 1/1 đến 21/1, khách hàng đăng ký thuê bao gói “Trọn vẹn” trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh (DTH) với thời hạn 12 tháng được tặng miễn phí bộ đầu thu HD trị giá 1,2 triệu đồng kèm một tháng thuê bao. Ngoài ra, các thuê bao đăng ký gói “Tiện lợi” (DTH) hoặc đăng ký trên các nền tảng TV Box, App K+ cũng sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn để tận hưởng giải trí mọi lúc, mọi nơi. Độc giả đăng ký tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm