Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi tặng quà đắt tiền cho vợ và phản ứng bất ngờ từ Thủy Anh

Nhân dịp sinh nhật bà xã Thủy Anh, Đăng Khôi tặng vợ món quà là TV TCL QLED 4K thế hệ mới. Tưởng sẽ gây bất ngờ cho vợ, nhưng nam ca sĩ lại bị vợ trêu ngược hài hước.

Vừa qua, nam ca sĩ gốc Hà thành Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn tin nhắn cười ra nước mắt của mình với bà xã Thuỷ Anh. Theo đó, anh dự định tặng bà xã một món quà nhân dịp sinh nhật sắp tới, đó là chiếc TV QLED 4K thế hệ mới đến từ thương hiệu TCL - Android TV QLED TCL 4K C815.

Tuy nhiên, khi Đăng Khôi thể hiện sự hào hứng, tâm đắc với món quà tặng vợ lần này, Thuỷ Anh lại có phản ứng bất ngờ khi liên tục hỏi chồng: “Giấu quỹ đen ở đâu để mua chiếc TV xịn này?”. Kết quả Đăng Khôi được phen hụt hẫng ra mặt khi không biết phải phân trần với vợ thế nào, khiến fan và cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

TCL anh 1

Đoạn tin nhắn “dở khóc dở cười” với bà xã Thuỷ Anh được Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu chuyện đời thường dễ thương và hài hước của vợ chồng nam ca sĩ gốc Hà thành khiến người hâm mộ thích thú và nhận về lượng tương tác cao từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những comment vui, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với Đăng Khôi.

Trước phản ứng của fan, mới đây nam ca sĩ đã tiết lộ cái kết có hậu trên trang cá nhân, cũng như bật mí lý do anh chọn chiếc TV TCL QLED 4K thế hệ mới làm món quà tặng vợ.

TCL anh 2

Chiếc TV TCL QLED 4K AI C815 mà Đăng Khôi mua tặng vợ.

Biết Thủy Anh và các con ở nhà thích xem phim rạp, Đăng Khôi quyết định tặng TV làm quà sinh nhật cho bà xã. Nam ca sĩ chia sẻ anh chú trọng đến chất lượng âm thanh và hình ảnh của các thiết bị nghe nhìn tại gia, để gia đình có thể thoải mái tận hưởng những thước phim trọn vẹn.

Đăng Khôi cho biết: “Sau một tuần trải nghiệm TV mới tậu, giờ xác định với cả nhà là Thuỷ Anh mê TV hơn mê Khôi rồi. Đùa thôi, thấy nhiều người inbox hỏi Khôi về chiếc tivi này quá, nên hôm nay Khôi bật mí luôn đây là dòng TV TCL QLED 4K AI C815 - chiếc tivi 4K thế hệ mới phiên bản 2020 mới ra mắt của TCL. Nói về chất lượng hình ảnh và âm thanh, Khôi cho em này 9/10 điểm”.

Sở hữu chất lượng màn hình QLED 4K, TV TCL QLED 4K thế hệ mới cho trải nghiệm xem chân thực thực với màu sắc tự nhiên, hình ảnh sắc nét kết hợp kho ứng dụng giải trí đa dạng, âm thanh sống động từ bộ đôi công nghệ Dolby chuẩn Hollywood.

“Điểm đặc biệt ở chiếc TV này là tính năng điều khiển trực tiếp bằng giọng nói, không cần sử dụng remote. Với chế độ này, bạn chỉ cần nói “Ok Google” và sau đó ra lệnh cho trợ lý ảo để bật - tắt TV hoặc kết nối các thiết bị thông minh khác trong nhà, không cần dùng nút bấm. Tính năng điều khiển tiện lợi này của TCL QLED khiến mẹ Thuỷ Anh mê tít, đặc biệt vào lúc dở tay đứng bếp, bận rộn chơi với con... Và cái kết là ba mẹ con ghiền cái tivi quá rồi”, Đăng Khôi nói thêm.

TCL anh 3

TCL QLED 4K AI C815 có thể điều khiển trực tiếp bằng giọng nói.

Với người Việt, TV không chỉ là một thiết bị gia dụng đơn thuần, mà còn thể hiện cá tính và sở thích của bản thân, kết nối các thành viên trong gia đình. TV TCL QLED 4K AI C815 sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp, chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét, tính năng điều khiển giọng nói thông minh hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng giúp gia đình tận hưởng những phút giây giải trí trọn vẹn.

Từ 7/7 đến 17/7, TCL tổ chức contest mang tên “Thử lòng vợ yêu nhận TV siêu chất”. Với cách chơi đơn giản cùng giải thưởng lớn, đây là cơ hội để bạn sở hữu chiếc TV TCL QLED 4K thế hệ mới. Tham gia ngay contest tại đây.

Ngoài ra, từ 25/5 đến 31/7, khi mua bất kỳ sản phẩm TV, máy lạnh hoặc máy giặt TCL, khách hàng có cơ hội sở hữu QLED TV AI - IN của TCL.

Để biết thêm thông tin khuyến mãi chi tiết và đặt mua TCL QLED TV, độc giả xem thêm tại fanpage TCL Electronics (VN).

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm