Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL cách mạng hóa hiệu suất TV với công nghệ mini-LED tại CES 2020

Ngày 7/1 tại Las Vegas, TCL Electronics lần đầu tiên đưa ra công nghệ hiển thị thế hệ mới với tên gọi mini-LED tại triển lãm “Điện tử tiêu dùng - CES 2020”.

Luôn đổi mới công nghệ hiển thị và mang lại hiệu suất hình ảnh mạnh mẽ, công nghệ mini-LED mới của TCL là một trong những đèn nền TV đầu tiên trên thế giới sở hữu mạch bán dẫn dẫn động, hàng chục nghìn đèn LED mini siêu nhỏ được truyền trực tiếp trong chất nền thủy tinh trong suốt.

Công nghệ mini-LED là bước tiếp theo trong việc đẩy hiệu suất hình ảnh TV LCD lên mức độ tương phản sắc nét, độ chói rực rỡ và hiệu suất lâu dài, ổn định.

TCL anh 1

TCL Electronics giới thiệu công nghệ hiển thị thế hệ mới với tên gọi mini-LED tại triển lãm CES 2020.

Khi kết hợp với tấm nền LCD 8K màn hình lớn của TCL, công nghệ đèn nền hiệu suất cao mang đến người dùng trải nghiệm “nhập vai” trong mọi điều kiện ánh sáng, từ được bao bọc bởi một bộ phim chiếu rạp trong phòng tối, đến việc bị kích động bởi một trận bóng trong một phòng khách đầy nắng. TV TCL được hỗ trợ bởi công nghệ mini-LED sẽ mang lại hiệu suất màn hình vượt trội trong bất kỳ điều kiện ánh sáng thời gian nào trong ngày.

Ông Kevin Wang, Giám đốc điều hành của TCL Industrial Holdings và TCL Electronics, cho biết: “Chúng tôi tin rằng công nghệ mini-LED sẽ định hình tương lai gần của ngành và TCL là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ này cho TV. Năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu công nghệ mini-LED đầu tiên trên thế giới như một phần trong cam kết mang lại trải nghiệm xem tốt hơn cho người dùng khắp thế giới”.

TCL anh 2

TCL tin rằng công nghệ mini-LED sẽ định hình tương lai gần của ngành công nghệ.

TCL đầu tư 8 tỷ USD một cơ sở chế tạo bảng điều khiển hiện đại và mới mở, tất cả thiết kế và sản xuất tự động màn hình LCD, cũng như các lưỡi đèn thủy tinh có trang bị công nghệ Mini-LED đều được kiểm soát trong nhà bởi TCL. So với quy trình sản xuất LED hay LCD hiện có, quy trình mới của TCL kết hợp mạch bán dẫn cùng chất nền tinh thể, từ đó mang lại hiệu quả cao hơn, độ hiển thị chính xác hơn và độ chói lớn hơn.

Với thiết kế mỏng hơn, độ tương phản sắc nét hơn, màu sắc rực rỡ và độ rõ nét cao hơn, các TV TCL tích hợp công nghệ mini-LED sẽ mang lại vẻ đẹp, niềm vui và giải trí trọn vẹn hơn cho khách hàng.

TCL anh 3

TV TCL được cung cấp bởi công nghệ mini-LED sẽ mang lại vẻ đẹp, niềm vui và giải trí trọn vẹn hơn cho khách hàng.

Không giống các công nghệ màn hình TV thế hệ cũ khi phải chật vật với điều kiện ánh sáng phòng hoặc tuổi thọ lâu dài, TV TCL với công nghệ mini-LED sẽ mang lại độ tương phản đặc biệt, độ chói rực rỡ mạnh mẽ, phù hợp với đa dạng kiểu xem TV - từ những người mê phim, khao khát độ chính xác và chi tiết đến các game thủ ưa thích tốc độ và đòi hỏi thời gian nhanh, độ tương phản cũng như độ rõ nét.

Bằng cách truyền các tấm kính tinh khiết trải rộng 65 inch, 75 inch hoặc lớn hơn với hàng chục nghìn nguồn ánh sáng nhỏ được điều khiển chính xác, hiệu suất TV được nâng lên một tầm cao mới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm