Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
721 kết quả phù hợp
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những ma-nơ-canh trùm đầu và bịt khăn đầy ám ảnh ở Kabul
Hình ảnh ma-nơ-canh che kín đầu được xem là biểu tượng cầm quyền của Taliban ở Afghanistan. Tuy nhiên, chúng cũng phần nào thể hiện sự phản kháng và sáng tạo của người Kabul.
Vì sao các gia đình siêu giàu đổ về Singapore
Ngày càng nhiều gia đình siêu giàu thành lập văn phòng tại Singapore để quản lý tài sản, khiến số lượng những mô hình như vậy tăng gần gấp đôi so với 2 năm trước.
Annie Ernaux và Michel Houellebecq - hai nhà văn Pháp gây tranh cãi
Theo Le monde, Annie Ernaux và Michel Houellebecq là những nhà văn gây tranh cãi nhất nhì nước Pháp, được cánh tả ngợi ca còn cánh hữu gièm pha.
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.
Bất động sản cao cấp tiếp tục hấp dẫn giới siêu giàu
Giới siêu giàu được dự đoán tiếp tục hướng về những dự án bất động sản cao cấp sang trọng, giới hạn số lượng, mang đến giá trị sống độc bản cho chủ nhân.
Thu nhập trên 42.000 USD/năm mới được coi là trung lưu ở Mỹ
Tùy vào khu vực sinh sống, để có thể gia nhập tầng lớp trung lưu, người Mỹ cần kiếm ít nhất 42.000 USD/năm.
Giới siêu giàu Hàn Quốc cất giữ tiền ở đâu
Khi số lượng người giàu ở Hàn Quốc tăng nhanh sau hai năm dịch bệnh, dịch vụ quản lý tài chính siêu cá nhân hóa dành riêng cho tầng lớp nhiều tiền cũng nở rộ theo.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Bản đồ địa ngục của Botticelli
Cuốn sách "Botticelli’s Secret" của tác giả Joseph Luzzi là một cái nhìn khác về loạt tranh minh họa "Thần khúc" của Dante.
Thứ giúp cuộc sống về đêm trở lại ở New York
Sau đại dịch, New York mất đi hình ảnh "thành phố không ngủ" khi thú đi chơi khuya suy giảm, quán xá đìu hiu về đêm. Các quán bar tư nhân mới mở giúp tình hình cải thiện phần nào.
West C Masteri West Heights - ‘làn gió mới’ của thị trường cuối năm
Bất động sản từ nhà phát triển uy tín vẫn được xem là kênh đầu tư ổn định. Điều này lý giải tòa West C của Masteri West Heights vào “tầm ngắm” của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.
Trăm năm Nobel: Những góc nhìn
Tủ sách "Trăm năm Nobel" vừa ra mắt 4 ấn phẩm: "Thi khúc & Thi phẩm", "Lịch sử La Mã", "Tội ác của Sylvestre Bonnard" & "Đảo chim cánh cụt", "Tuyển tập kịch của Jacinto Benaven".
'Chicken parenting' - đừng dạy con theo kiểu luyện gà
Chicken parenting là một trào lưu mới nổi và được ưa chuộng tại các gia đình trung lưu ở siêu đô thị Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải.
Ngôn ngữ thượng lưu một thời và sự thất sủng của tiếng Pháp ở Morocco
Một nghiên cứu cho thấy tiếng Anh ngày càng hấp dẫn với giới trẻ Morocco, trong khi những người thượng lưu nói tiếng Pháp một thời cảm thấy "bị phản bội".
Lịch sử thú vị của lời chúc 'merry Christmas'
Mọi người đều hiểu "merry Christmas" có nghĩa "Giáng sinh vui vẻ", nhưng ít ai biết tại sao lời chúc này phổ biến hơn "happy Christmas".
Người Mỹ mất 1.900 tỷ USD vì đầu tư chứng khoán
Tài sản của nhiều nhà đầu tư tại Mỹ tiếp tục trượt dốc trong quý III khi thị trường lao đao, nhưng nguồn tài chính này vẫn dồi dào hơn so với thời điểm trước đại dịch.
Sức hút của giới thượng lưu ở Hàn Quốc
Sự kết hợp của tái sinh cùng việc khai thác đời sống của những chaebol giàu có đang dần trở thành công thức làm phim bất bại tại Hàn Quốc, theo Korea JoongAng Daily.
Tại World Cup 2022, cả thế giới Arab dường như đang tập trung lại ủng hộ Palestine, trong khi ngó lơ hoặc có phản ứng gay gắt trước một số phóng viên Israel ở Qatar.
Sống hưởng thụ trong tư gia chuẩn khách sạn 5 sao
Tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu cùng tư duy chọn nhà thay đổi sau đại dịch đang kích cầu mạnh mẽ những chuẩn mực sống mới.