Tạo vỏ bọc 'hot girl' sang chảnh để bán tinh dầu pha ma túy
Đối tượng Phạm Thị Trà My nổi tiếng với hình ảnh check-in nhiều địa điểm, nhà hàng sang trọng. Tận dụng sự nổi tiếng, đối tượng vào các hội nhóm kín để rao bán tinh dầu pha ma túy.
23 kết quả phù hợp
Tạo vỏ bọc 'hot girl' sang chảnh để bán tinh dầu pha ma túy
Đối tượng Phạm Thị Trà My nổi tiếng với hình ảnh check-in nhiều địa điểm, nhà hàng sang trọng. Tận dụng sự nổi tiếng, đối tượng vào các hội nhóm kín để rao bán tinh dầu pha ma túy.
Nhiều shipper ở TP.HCM tắt app vì sợ chở hoa, giao bánh ngày 8/3
Đơn “nổ” dồn dập nhưng nhiều shipper lo lắng khi phải giao những món quà dễ hư hỏng như hoa, bánh kem. Một số người chọn tắt ứng dụng.
Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Shipper chạy đua giao hàng cận Tết
Đứng dưới tòa văn phòng tại góc đường Lê Duẩn - Hai Bà Trưng, Đình Bảo liên tục gọi điện cho khách xuống nhận hàng. Đợt cận Tết, mỗi ngày, anh có khoảng 150-200 đơn cần giao đi.
Dân văn phòng 'đỏ mắt' tìm shipper giao đồ ăn trưa
Gần trưa, shipper giao đồ ăn xuất hiện ở khu tòa nhà văn phòng tại phố Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng) ngày càng đông vì hàng quán dừng phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang về.
Quán bún bò ở TP.HCM bán 500 suất mang đi mỗi ngày
Sau hơn 2 tuần TP.HCM cho phép bán mang đi, ngày càng nhiều hàng quán mở lại. Chủ quán vui mừng khi liên tục được chốt đơn, mong chờ ngày người dân được mua trực tiếp.
Cảnh trái ngược của các quán cà phê ở TP.HCM khi được mở bán mang đi
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Cộng Cà Phê, Highlands, The Coffee House mở bán mang đi tại TP.HCM
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Mua iPhone qua mạng ở TP.HCM, người nhận trả ship đến 700.000 đồng
Người mua mất 200.000-300.000 đồng để vận chuyển một chiếc điện thoại trong nội thành TP.HCM, giao ngoại thành có thể lên đến 700.000 đồng.
Đặt hàng 25 lần, người nước ngoài ở TP.HCM vẫn không tìm được shipper
Cước giao hàng trong khu vực anh Shaun sinh sống khá cao, gần bằng với giá đồ ăn. Tuy vậy, anh vẫn không tìm được shipper sau 5 giờ chờ đợi.
Khách gọi cho shipper, hứa gửi thêm tiền để không bị hủy đơn
Nhiều người cho biết đã phải chờ đợi rất lâu, trả phí ship cao khi đặt đồ ăn qua ứng dụng. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục đặt hàng thêm nhiều lần về sau bởi thèm đồ ăn hàng quán.
Phúc Long bắt đầu bán mang đi, Highlands và Starbucks vẫn đóng cửa
Phúc Long là chuỗi F&B đầu tiên tại TP.HCM hoạt động trở lại sau khi được phép bán mang đi. Trung Nguyên, Starbucks, Highlands hay The Coffee House... vẫn chưa mở cửa.
Một số hàng quán ở TP.HCM dự kiến mở cửa từ giữa tháng 9
Nhiều nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM cho biết tình hình hiện tại chưa khả quan để hoạt động lại dù được phép bán mang đi. Một số nơi đang lên kế hoạch mở cửa lại từ 15/9.
Quán ăn ở TP.HCM bán trở lại nhưng hàng quen đóng cửa, phí ship đắt đỏ
Khi tìm trên ứng dụng giao hàng, Yến không thấy quán ăn nào mở bán gần đây. Cô bỏ cuộc vì chỉ có một quán bán gà cách nhà hơn 5 km và phí ship quá cao.
'Đi chợ hộ' vẫn chậm, siêu thị than khó tìm shipper
Nhiều người dân cho biết tình trạng đi chợ hộ vẫn chậm, đợi 3-5 ngày thậm chí lâu hơn mới nhận được hàng. Trong khi đó, siêu thị mở lại kênh online nhưng vẫn khó tìm được shipper.
Gian nan tìm mua máy tính cho con học online ở TP.HCM
Năm học mới tại TP.HCM sẽ bắt đầu từ ngày 6/9 với hình thức học online, song nhiều phụ huynh cho biết đang gặp không ít khó khăn khi tìm mua, sửa chữa máy tính, điện thoại...
Trải nghiệm app giao hàng: Vẫn khó tìm shipper ở vùng đỏ TP.HCM
Từ 30/8, TP.HCM cấp phép hoạt động cho các shipper, tuy nhiên, nhiều app đi chợ vẫn khó tìm được tài xế giao hàng tại vùng đỏ, trong khi khu vực vùng xanh đã hoạt động bình thường.
5 điều nên biết khi giao hàng online
Khâu giao hàng là yếu tố đầu tiên cần chú ý để chủ shop tạo thiện cảm, độ tin cậy với người mua.
Chủ shop online 'gian truân' tìm shipper
Kinh doanh online dễ dàng trong khâu quảng cáo, trao đổi bao nhiêu, thì gian nan, vất vả và nhiêu khê với việc giao nhận hàng bấy nhiêu.
Shipper làm việc trong nắng nóng 40 độ
Hai vật bất ly thân với một shipper là chiếc mặt nạ cùng chai nước chanh muối trong những ngày nắng nóng, giúp họ có thêm sức để cày.