Tàu vỏ thép hàng chục tỷ nằm bờ là 'câu hỏi lớn' cần làm rõ
Thứ trưởng Vũ Văn Tám cho rằng đến nay cả nước đóng hơn 200 tàu vỏ thép nhưng chỉ 17 tàu Bình Định gặp sự cố là bài học, câu hỏi lớn cần làm rõ để xử lý, chấn chỉnh.
42 kết quả phù hợp
Tàu vỏ thép hàng chục tỷ nằm bờ là 'câu hỏi lớn' cần làm rõ
Thứ trưởng Vũ Văn Tám cho rằng đến nay cả nước đóng hơn 200 tàu vỏ thép nhưng chỉ 17 tàu Bình Định gặp sự cố là bài học, câu hỏi lớn cần làm rõ để xử lý, chấn chỉnh.
27 tỉnh ven biển rà soát tàu vỏ thép tiền tỷ đóng mới
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường yêu cầu 27 tỉnh, thành ven biển cả nước tổng rà soát tàu vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67 để xử lý bất cập.
Chuyên gia bất ngờ, ngư dân sốc về tình trạng của tàu vỏ thép chục tỷ
Sau khi nghe phân tích sơ bộ về vật liệu, thiết bị tàu vỏ thép của các chuyên gia giám định độc lập, nhiều ngư dân Bình Định sốc nặng vì doanh nghiệp đóng tàu làm ăn gian dối.
Phó chủ tịch Bình Định: Doanh nghiệp đóng tàu làm ăn thiếu đạo đức
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Trần Châu cho rằng việc một số doanh nghiệp tự ý thay đổi vật liệu, thiết bị đóng tàu vỏ thép cho ngư dân là không có tâm, thiếu đạo đức.
Tổng rà soát tàu vỏ thép chục tỷ mới bàn giao đã liên tục hỏng
Bình Định lập tổ tư vấn giám định độc lập tổng rà soát những con tàu vỏ thép hàng chục tỷ mới bàn giao cho ngư dân liên tục gặp sự cố phải nằm bờ.
Ngư dân tố bị đơn vị đóng tàu dọa giết khi ghi hình hành vi gian dối
Ngư dân Bình Định trình báo cơ quan chức năng về việc người của đơn vị đóng tàu rượt đuổi đánh, dọa giết khi họ phát hiện hành vi làm ăn gian dối.
Vì sao tàu vỏ thép mới đóng hàng chục tỷ phải nằm bờ?
Ngư dân Bình Định cho hay các doanh nghiệp làm trái hợp đồng, tự ý dùng sắt thép, lắp hộp số máy Trung Quốc... khiến những con tàu hàng chục tỷ liên tục hỏng hóc.
Đề nghị công an điều tra vụ tàu vỏ thép bị hỏng
Việc các công ty tự ý thay tôn thép vỏ tàu từ loại Hàn Quốc, Nhật Bản sang loại Trung Quốc trái với hợp đồng đã ký kết là không thể chấp nhận.
Tàu vỏ thép liên tục trục trặc, Bình Định hướng dẫn ngư dân khởi kiện
Tàu vỏ thép đóng mới trị giá hàng chục tỷ đồng theo hỗ trợ Nghị định 67 của Chính phủ hạ thủy chưa lâu thì liên tục gặp sự cố khiến ngư dân Bình Định bức xúc.
Tranh cãi nảy lửa vụ tàu vỏ thép mới ra khơi đã hỏng
Đại diện hãng cung cấp máy tàu cá thừa nhận máy bị lỗi dẫn đến hư hỏng nhưng không chịu đổi máy mới cho ngư dân.
Vụ tàu vỏ thép: Chuyên gia Nhật, Hàn vào cuộc
Vụ Khai thác thủy sản (Tổng cục Thủy sản) cho biết cơ quan này sẽ thuê đơn vị giám định độc lập tiến hành giám định đối với các tàu cá vỏ thép ở Bình Định, Phú Yên bị hỏng.
Tàu cá Trung Quốc tham gia xâm chiếm Biển Đông
Dùng ngư dân để gây hấn và khẳng định "chủ quyền" không phải là chiêu mới của Trung Quốc. Khi xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, Trung Quốc đã sử dụng lực lượng này.
Bám biển Hoàng Sa bằng tàu vỏ thép
Tàu cá vỏ thép đầu tiên của ngư dân Quảng Nam vừa được bàn giao và giấc mơ bám biển Hoàng Sa bằng tàu vỏ thép đã thành hiện thực.
Chính sách có hiệu lực từ tháng 11
Quy định mới về đăng ký doanh nghiệp; nhiều chính sách cho lao động nữ; gia cố tàu bọc vỏ thép được vay 70% giá trị nâng cấp... là những chính sách có hiệu lực từ tháng 11/2015.
Sự trỗi dậy và suy tàn của thiết giáp hạm
Máy bay, tên lửa chống hạm đã nhanh chóng kết thúc kỷ nguyên thống trị đại dương của những chiếc tàu vỏ thép ngay sau Chiến tranh Thế giới thứ 2.
Cuộc đời kỳ lạ của những đại gia Việt giàu to sau khi đi tù
Đứng đầu doanh nghiệp lớn, tài sản khổng lồ và những kế hoạch kinh doanh táo bạo, các đại gia này có điểm chung là cùng dựng lại sự nghiệp sau khi ra tù.
Chưa đầy 30 tuổi, Lê Văn Sang (Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) có trong tay đội tàu đánh bắt, hậu cần “khủng” nhất miền Trung.
Chồng đại gia Diệu Hiền muốn đóng tàu thép, nhập máy bay
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy hải sản Trí Việt vừa có công văn gửi lãnh đạo nhiều cơ quan Đảng, Nhà nước xin nhập và đóng mới 220 tàu vỏ thép, 3 máy bay trực thăng.
Đại gia vay nghìn tỷ mua tàu cá đồng nát 30 năm tuổi
Ông Đào Hồng Đức, Cục trưởng Khai thác và Bảo vệ Nguồn lợi Thủy sản cho biết, tàu cũ nhập về Việt Nam phải dưới 8 tuổi. Trong khi đại gia công ty Đức Khải xin nhập tàu gần 30 tuổi.
Đại gia Sài Gòn xin Thủ tướng nhập trực thăng, tàu cũ
Ông chủ bất động sản trình Thủ tướng, xin cơ chế ưu đãi thực hiện dự án nhập 100 tàu cá cũ cỡ lớn (công suất 500-1.500 CV), 2 ụ nổi, 2 trực thăng với tổng đầu tư 1.500 tỷ đồng.