Tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ phát triển khỏe mạnh
Hệ thống miễn dịch là hàng rào bảo vệ trẻ chống lại các yếu tố gây bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh. Bố mẹ cần tăng cường miễn dịch cho trẻ qua chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, chủng ngừa…
132 kết quả phù hợp
Tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ phát triển khỏe mạnh
Hệ thống miễn dịch là hàng rào bảo vệ trẻ chống lại các yếu tố gây bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh. Bố mẹ cần tăng cường miễn dịch cho trẻ qua chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, chủng ngừa…
Có con, mẹ loay hoay giữa muôn điều được và mất
Một trời cách biệt giữa cuộc sống thảnh thơi thời son rỗi với sự đổi khác, tất bật sau khi có con khiến bất kỳ người phụ nữ nào lần đầu làm mẹ cũng không khỏi băn khoăn, lo lắng.
Quá cân đã là gì so với những nỗi khổ này của người gầy
Người béo “vất vả” thế nào ai cũng biết, nhưng những tình huống khổ đau cả thể xác lẫn tinh thần như dưới đây thì có lẽ chỉ người gầy mới hiểu.
Hành trình vì trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tạm khép lại ở Nghệ An
Mặc mưa lớn, hơn 2.500 phụ huynh và trẻ nhỏ tại Hưng Nguyên đã có mặt từ sớm để tham gia hành trình “Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood.
Những trăn trở không tên bên cạnh niềm vui 'thăng chức'
Lần đầu mang thai, đó có thể là cảm giác hạnh phúc ngập tràn, nhưng nó cũng là những lo lắng và đủ thứ cảm xúc đan xen lẫn lộn.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Những nỗi niềm của mẹ không phải ai cũng thấu
Khi làm mẹ, thế giới của người phụ nữ dường như chỉ xoay quanh một thiên thần bé bỏng. Con ngủ không ngon, biếng ăn hay gặp vấn đề về tiêu hóa… đều là trăn trở của đấng sinh thành.
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Để được lên kệ, sữa tươi Cô Gái Hà Lan phải vượt qua rào quy chuẩn này
Để có được hộp sữa dinh dưỡng cân bằng, chất lượng đồng nhất đến hàng triệu gia đình, Cô Gái Hà Lan áp dụng bộ quy tắc quản lý chất lượng theo chuẩn Hà Lan từ đồng cỏ đến ly sữa.
Để không bị bão hòa trong ngành kinh doanh đồ uống
Thị trường đồ uống đầy tiềm năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nhưng cũng không thiếu cạnh tranh. Vì vậy, người đầu tư cần biết đổi mới để mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Đừng coi thường bữa sáng của con khi nghỉ hè
Mùa hè là thời gian để vui chơi hay tranh thủ học tập? Làm sao để trẻ trải qua kỳ nghỉ hè lý thú, bổ ích mà vẫn đảm bảo sức khỏe? Đây là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm.
Bộ bí quyết chuẩn giúp chất lượng sữa tươi Cô Gái Hà Lan đồng nhất
Với các doanh nghiệp thực phẩm đa quốc gia, duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu là bài toán khó. Nhưng Cô Gái Hà Lan với 145 năm kinh nghiệm lại nắm vững lời giải.
CEO TT Consulting chia sẻ cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
Ông Trần Minh Dũng - CEO TT Consulting - chia sẻ nguyên nhân dẫn đến những sai lầm không đáng có khi định vị thương hiệu của một doanh nghiệp.
Cái bắt tay của những bác sĩ Nhật và Việt
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.