Sữa Chọn chinh phục khẩu vị tinh tế
Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.
148 kết quả phù hợp
Sữa Chọn chinh phục khẩu vị tinh tế
Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.
Vị thơm ngon từ 100% sữa bò nguyên chất
Vừa qua, công ty FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu ra thị trường sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan với thành phần chính là sữa tươi 100% được tuyển chọn khắt khe, được sản xuấttheo tiêu chuẩn Hà...
Giá leo thang, chuyển ăn sáng từ phở sang mì tôm tại nhà
Từ ăn phở sáng 25.000 đồng/tô, gia đình ông Hùng (TP.HCM) chuyển sang ăn mì gói tại nhà cho tiết kiệm khi giá nhiều mặt hàng thiết yếu đồng loạt leo thang.
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Khánh thành ngôi trường Đèn Đom Đóm thứ 9
Vừa qua, lễ khánh thành trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Ia Piar huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã diễn ra trong sự hân hoan vui mừng của các thầy cô và học sinh của trường, với sự tham dự của chính...
Bí quyết thành công của những 'người khổng lồ'
Theo một thống kê quy mô toàn cầu, sau một năm hoạt động, cứ 3 doanh nghiệp thì có 1 phá sản. Tỷ lệ phá sản sau 3 năm là 62% và sau 6 năm là 74%.
Những quảng cáo Việt dễ làm hư trẻ em
Trong khi quảng cáo thạch sữa chua Natty "dạy" trẻ nói chuyện trống không, "mổ cò" vào mặt người lớn, thì quảng cáo sữa lại hướng trẻ tới một số hình ảnh phản giáo dục trong ăn...