Cuộc sống cô độc của người đàn ông sau ly hôn
Chính tôi là người đề nghị li dị. Và thậm chí mặc dù vợ cũ của tôi ban đầu đưa ra đủ lí do để phản đố
7.028 kết quả phù hợp
Cuộc sống cô độc của người đàn ông sau ly hôn
Chính tôi là người đề nghị li dị. Và thậm chí mặc dù vợ cũ của tôi ban đầu đưa ra đủ lí do để phản đố
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Chủ tịch Quốc hội dự diễn đàn thúc đẩy đầu tư Việt Nam - Trung Quốc
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế, thương mại không ngừng đi vào chiều sâu.
On Wrist: Tranh Van Gogh độc bản trên cổ tay
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Mối quan hệ tương hỗ giữa con người và thiên nhiên
Cuốn sách "Khát khao cây cỏ" của tác giả Michael Pollan khẳng định con người và thiên nhiên luôn gắn liền với nhau trong sự tiến hóa chung của dòng chảy lịch sử tự nhiên.
Vì sao con người nên biết ơn những điều bất như ý?
Chính những điều không như ý đó đã tạo thuận lợi hơn cho việc học hỏi của chúng ta.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
iSpeaking thu học phí rồi bốc hơi, phụ huynh ròng rã hai năm đòi tiền
Trung tâm tiếng Anh iSpeaking (Hà Nội) thu tiền rồi đóng cửa, nhiều phụ huynh ròng rã 2 năm vẫn chưa thể đòi lại được số học phí đã đóng còn lại.
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
‘Cứu tinh’ của điện ảnh Hàn Quốc
Ngành điện ảnh xứ kim chi đang đối mặt với khủng hoảng, trì trệ suốt thời gian dài. Tình trạng này được cải thiện nhờ những bom tấn như "Exhuma" xuất hiện.
Cô gái 21 tuổi được ghép phổi đêm 30 Tết xuất viện
Nữ sinh nở nụ cười hạnh phúc trong ngày xuất viện, trong lồng ngực là lá phổi mới khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Phía sau những cuộc 'đại di cư' về Vinhomes Grand Park
Đại đô thị đáng sống bậc nhất miền Nam thu hút làn sóng chuyển cư bằng nhiều chính sách đột phá, tạo nền tảng kích cầu giao thương sầm uất, hấp dẫn cư dân đến sinh sống.
TV The Frame 'dẫn lối' vào không gian hội họa tại triển lãm Van Gogh
Những chiếc TV The Frame khắc họa vẻ đẹp của các tác phẩm hội họa đang trở thành điểm nhấn thú vị tại “Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Van Gogh” ở TP.HCM.
Lễ hội Holi và những điều thú vị mà bạn chưa biết về Ấn Độ
Lễ hội Holi ngập tràn màu sắc và bản sắc văn hóa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, bổ sung vào lịch trình khám phá đất nước Ấn Độ đầy thú vị.
'Tạm biệt' sẹo rỗ với công nghệ Laser Fractional Plus
Hiểu rằng sẹo rỗ là “kẻ thù” của nhan sắc, tác nhân hàng đầu khiến chị em trở nên thu mình, thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho ra đời công nghệ điều trị đột phá Laser Fractional Plus.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Đằng sau những bức ảnh đen trắng nghệ thuật
Theo nhiếp ảnh gia Phạm Tuấn Ngọc, cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng tối để tạo bức ảnh đen trắng là trải nghiệm khó quên đối với bất cứ ai.
'Muôn vị nhân gian' - bộ phim khơi gợi mọi giác quan của Trần Anh Hùng
Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Trần Anh Hùng kể về tình yêu giữa một ẩm thực gia và nữ đầu bếp, trong không gian căn nấu nướng ấm cúng, đậm chất thơ.
10 sách nói tiếng Việt được nghe nhiều nhất năm 2023
10 tựa sách nói được nghe nhiều nhất trong năm 2023 trên các nền tảng Fonos, Voiz FM và Waka gồm đa dạng các thể loại self-help, kinh doanh, Phật giáo, khoa học thường thức...
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.