Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
429 kết quả phù hợp
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Người Anh tại Qatar say sẵn rồi vào sân xem bóng đá
Trước một kỳ World Cup không có bia rượu được bán tại sân vận động, nhiều cổ động viên người Anh cho biết họ buộc phải "uống bù" trước trận.
'Tôi đã nghiện cách bỏ đá vào bia của người Việt'
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
'Núi bia' World Cup bị lãng phí sau lệnh cấm của Qatar
Hàng nghìn lon Budweiser chất đống trong kho sau khi Qatar ra lệnh cấm bán rượu tại các sân vận động vào phút cuối.
Văn hóa uống rượu bia, xem thể thao có từ bao giờ
Gốc rễ của việc gắn thể thao với đồ uống có cồn bắt nguồn từ thời La Mã. Mối quan hệ tồn tại hàng thế kỷ này dường như sẽ không sớm kết thúc.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
World Cup làm fan rối trí chỉ vì chuyện mua bia
Nhiều người chỉ trích sự hời hợt của Gianni Infantino, chủ tịch FIFA, khi xem thường lệnh cấm bia, rượu tại Qatar. Điều này dẫn đến việc các kế hoạch liên tục thay đổi.
Loại bia duy nhất được bán ở SVĐ World Cup có tốt hơn bia thường gặp?
Việc bán đồ có cồn trong giải đấu là vấn đề lớn đã được tranh luận thời gian qua, khi việc uống rượu bia ở nơi công cộng vốn bị cấm tại Qatar.
Lạm phát lương thực tại Nhật Bản lập kỷ lục trong 31 năm qua
Giá lương thực ở Nhật Bản đang tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 7/1991 khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chi tiêu.
Tính riêng quý III, lợi nhuận sau thuế Sabeco thu về được đã tăng gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2021. Lũy kế 9 tháng, mức lãi ròng nhà sản xuất bia này thu về cũng đã tăng 75%.
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Lễ hội bia Đức trở lại, giá tăng chưa từng có
Lễ hội bia Đức quay lại sau hai năm gián đoạn. Giá một cốc bia đã tăng khoảng 15% so với năm 2019, theo SCMP.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Mạng xã hội Nhật dậy sóng sau lời khuyến khích uống rượu nhiều hơn
Mạng xã hội Nhật Bản đã phản ứng dữ dội trước chiến dịch tìm kiếm các giải pháp nhằm khuyến khích đồ uống có cồn trong giới trẻ.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Hơn 10 USD không mua được nửa lít bia ở Australia
Giá bia tại Australia tăng vọt vì lạm phát và thuế tiêu thụ đặc biệt ở mức cao. Điều này có thể tạo thêm sức ép cho chi phí sinh hoạt của người dân nước này.
Sự kiện nào thu hút người dân miền Trung mùa hè này?
Hè này, người dân miền Trung có thể đồng hành cùng giải bóng đá, lễ hội trò chơi hấp dẫn trên biển và chương trình âm nhạc hoành tráng.
Các tụ điểm ăn chơi ở châu Âu đắt đỏ chưa từng thấy
Lạm phát tác động đến chi phí vận hành, lương nhân sự khiến các tụ điểm ăn chơi, ngành giải trí về đêm, sự kiện ngoài trời ở nhiều quốc gia tại châu Âu lần lượt tăng giá dịch vụ.