Săn sale hàng ngoại tại nhà dịp Black Friday
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
319 kết quả phù hợp
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Siêu thị Bé Yêu mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Gần 1.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 670 triệu đồng từ nhãn hàng Meiji (Nhật Bản) đã được trao tặng bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Hùng Vương.
“Việc làm mẹ sẽ trở nên nhẹ nhàng, ít áp lực hơn nếu các mẹ biết lựa chọn công cụ và giải pháp để hỗ trợ chăm con hàng ngày” - MC Linh Phi chia sẻ.
1.000 chuyến xe taxi chở mẹ bầu đi sinh đang được Bibo Mart cùng Tập đoàn Mai Linh thực hiện. Chương trình giúp các mẹ thêm yên tâm khi đón thiên thần nhỏ chào đời trong thời dịch.
CTCP Diana Unicharm phối hợp đội ngũ y tế chăm sóc bệnh nhân tại 20 bệnh viện dã chiến, đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình tiêm vaccine, với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng.
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Vợ, bạn gái của các cầu thủ tuyển Croatia chăm diện những bộ cánh tôn đường cong cơ thể và hợp thời trang.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Hè này hạn chế xê dịch mà bỏ qua chương trình săn sale là đã đánh mất một nửa niềm vui. Vì vậy, nhiều người nổi tiếng cũng chọn món đồ giá “hời” trong siêu sale hè Lazada 6/6-10/6.
Để chọn được sản phẩm men vi sinh giúp bổ sung lợi khuẩn cho trẻ, mẹ cần chú ý một số yếu tố như xuất xứ, chủng loại, thành phần...