Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đón Giáng sinh

Marian Rivera và Dingdong Dantes thực hiện bộ ảnh chào đón Giáng sinh để gửi lời chúc tới người hâm mộ sau một năm nhiều khó khăn.

Marian Rivera anh 1

Ngày 25/12, Marian Rivera chia sẻ bộ ảnh Giáng sinh của gia đình và gửi lời chúc tới những người hâm mộ của mình. Fan của cặp đôi Vũ điệu hoang dã thích thú khi được ngắm nhìn hai nhóc tì xinh xắn Zia và Sixto vui đùa bên cha mẹ.

Marian Rivera anh 2

Marian Rivera là ngôi sao có 23 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, nhiều nhất giới giải trí Philippines. Mới đây, cô được tạp chí Forbes Asia vinh danh là một trong 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Marian Rivera anh 5

Tháng 9, tài tử Dingdong Dantes cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao châu Á của lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 15 (Seoul International Drama Awards) với vai Đại úy Lucas Manalo trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines.

Marian Rivera anh 6

Gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường du lịch nước ngoài để các con trải nghiệm văn hóa đa quốc gia từ khi còn nhỏ. Các bé cũng được học thêm nhiều môn học phụ trợ như võ, múa, vẽ tranh, đàn...

Marian Rivera anh 10

Danh hiệu đáng nhớ nhất trong đời Riveran là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", theo FHM. Không ít lần, cô vào danh sách người đẹp nóng bỏng nhất, bảo vật quốc gia... do tạp chí Maxim, Uno bình chọn.

Marian Rivera anh 11

Năm 2009, sau khi hợp tác chung phim Vũ điệu hoang dã, diễn viên 8X công khai hẹn hò tài tử Dingdong Dantes. Sau 6 năm hẹn hò, họ tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng được truyền thông nước nhà gọi là "đám cưới thế kỷ". Hôn lễ của đôi này còn có sự góp mặt của tổng thống Philippines.

Con gái mỹ nhân Marian Rivera đón sinh nhật 5 tuổi

Ở tuổi lên 5, Zia được kỳ vọng sẽ sớm trở thành sao nhí nhờ ngoại hình xinh xắn thừa hưởng từ mẹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm