Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi già cô đơn, xa lánh bạn bè của 'Nữ thần' Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng nhưng tình duyên lận đận. Cô yêu nhiều song lại sống cô độc khi về già.

Truong Man Ngoc anh 15

Khi hợp tác với các diễn viên như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ... rất nhiều tài tử thể hiện sự yêu mến dành cho Trương Mạn Ngọc. Do đó, cô từng mang tiếng xấu luôn phải lòng đồng nghiệp trên phim trường, chen chân vào mối quan hệ của người khác hay thậm chí có những cuộc tình chóng vánh.

Truong Man Ngoc anh 16

Năm 1991, Trương Mạn Ngọc phải lòng đạo diễn người Mỹ tên Hanke trong một lần hợp tác chung phim Song thành cố sự. Tuy nhiên, cuộc tình cũng chỉ kéo dài được hai năm dù truyền thông Hong Kong khen ngợi họ rất đẹp đôi. Năm 1993, nữ diễn viên qua lại với doanh nhân Tống Học Kỳ nhưng không đi đến kết quả.

Truong Man Ngoc anh 18

Theo Sina, Trương Mạn Ngọc kết hôn một lần, nhưng trong đời cô có hàng chục người đàn ông bởi lúc nào cô cũng muốn "là người phụ nữ được yêu".

Truong Man Ngoc anh 21

Trương Mạn Ngọc chia sẻ không chỉ có người hâm mộ mà cả bạn bè trong giới cũng quay lưng lại với cô. Nhiều người cho rằng cô quái đản và hết thời. Điều này khiến Trương Mạn Ngọc xấu hổ, tủi hờn. Cô chọn cách ở ẩn suốt 1 năm mà không liên lạc với bạn bè, không tiếp xúc với truyền thông.

Truong Man Ngoc anh 22

Giọng hát của Trương Mạn Ngọc được miêu tả là "thảm họa". "Vì ca hát, tôi mất rất nhiều bạn bè. Các đồng nghiệp trong giới điện ảnh không chấp nhận được việc tôi cầm mic, vì vậy dần dần xa cách nhau", Trương Mạn Ngọc chia sẻ.

Truong Man Ngoc anh 23

Thời trẻ, Trương Mạn Ngọc đầu tư nhiều vào bất động sản. Hiện tại, cô nắm trong tay hơn 20 triệu USD nhưng sống giản dị. Thỉnh thoảng nữ diễn viên được bắt gặp đi mua đồ bình dân, giảm giá. Chuyên trang Baike nhận xét về người đẹp nức tiếng một thời của Hong Kong: "Trương Mạn Ngọc cả đời vì tình, yêu mãnh liệt và biến mất khó hiểu. Cuộc đời cô ấy giống như một bộ phim mà chưa bao giờ được đưa lên màn ảnh".

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' độc thân 16 năm sau hai cuộc tình ồn ào

Vương Tổ Hiền thành danh từ rất sớm, trở thành nghệ sĩ huyền thoại của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của cô luôn trắc trở.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm