Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ bầu hào hứng tham dự 'Ngày vàng thai sản' tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà

Ngày 21/11, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà đã tổ chức sự kiện "Ngày vàng thai sản", thu hút hàng trăm mẹ bầu tham dự, nhận quà và trải nghiệm dịch vụ miễn phí.

Sự kiện đón chào 485 mẹ bầu trực tiếp tham dự, 31.367 lượt xem và tương tác trên livestream, 328 khách hàng đăng ký dịch vụ thai sản trọn gói. Chương trình luôn duy trì không khí hào hứng, vui tươi nhờ nhiều hoạt động hấp dẫn, đáp ứng đúng nhu cầu của các mẹ bầu sắp sinh.

Không những vậy, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà còn tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các mẹ bầu. Đây là cơ hội để mẹ vừa có thêm những kiến thức trong hành trình mang thai và vượt cạn, vừa nhận được những quà tặng thú vị.

Benh vien DKQT Bac Ha anh 1

Khá nhiều mẹ bầu đến từ sớm để tham dự chương trình.

Bên cạnh đó, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà luôn nỗ lực mang đến cho các mẹ bầu những trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự sự kiện "Ngày vàng thai sản: Vượt cạn an toàn, mẹ nhàn con khỏe". Theo đó, trong ngày 21/11, các mẹ bầu đã được giao lưu về vấn đề an toàn trong và sau sinh cùng ThS.BS CKII Lưu Quốc Khải (Nguyên trưởng khoa Đẻ A2 - Bệnh viện PSHN; PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản nhi Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà); ThS Bùi Thị Kim Tuyền - Phụ trách Đơn nguyên sơ sinh Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà và cử nhân hộ sinh Đặng Thị Nghĩa.

Ngoài ra, các mẹ còn được tham gia trải nghiệm khám thai miễn phí cùng ThS.BSCKII Lưu Quốc Khải và BSCKI Trần Anh Tuấn, siêu âm 4D và trải nghiệm massage bầu miễn phí trong thời gian diễn ra sự kiện.

Benh vien DKQT Bac Ha anh 2

Các mẹ tham gia giao lưu, giải đáp kiến thức thai sản cùng chuyên gia đầu ngành.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho mẹ đăng ký gói thai sản, gồm: Ưu đãi giảm ngay 40% thai sản trọn gói, tặng 100% chi phí phòng riêng sau sinh trị giá 3 triệu đồng; tặng 100% chi phí chọn ThS.BS CKII Lưu Quốc Khải (Nguyên trưởng khoa Đẻ A2 - BV Phụ sản Hà Nội) trị giá 5 triệu đồng khi mẹ bầu đăng ký gói sinh mổ; tặng 100% chi phí chọn BSCKI Trần Anh Tuấn (Nguyên trưởng khoa Sản - BV Vinmec Hạ Long) trị giá 3 triệu đồng khi mẹ bầu đăng ký gói sinh thường.

Các mẹ còn được tặng 30% chi phí chiếu plasma sau sinh, giúp phục hồi nhanh chóng và toàn diện cho cả mẹ và bé; một bộ sản phẩm cao cấp của Hipp; bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc bé yêu; miễn phí phần ăn và giường nằm cho người nhà sản phụ; miễn phí sàng lọc sơ sinh đến 5 bệnh thường gặp ở trẻ và tặng 100% chi phí hồ sơ sinh.

Không chỉ các mẹ đăng ký gói thai sản, 100% mẹ bầu tham gia sự kiện đều nhận được những món quà ý nghĩa, như một set sản phẩm chăm sóc bé của Glico và một bộ sách Wabooks (bộ Ehon phát triển giác quan).

Benh vien DKQT Bac Ha anh 3

Các mẹ bầu được tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng tại sự kiện.

Các mẹ bầu đăng ký dịch vụ thai sản trọn gói còn được tham gia chương trình minigame, với cơ cấu giải thưởng gồm: Một giải đặc biệt (iPhone 11 trị giá 17 triệu đồng), một giải nhất (máy hút sữa điện Yoomi), 2 giải nhì (voucher 2 triệu đồng sử dụng cho dịch vụ thai sản trọn gói), 3 giải ba (voucher 1 triệu đồng trừ vào dịch vụ thai sản trọn gói) và 10 giải khuyến khích (thảm nhạc đồ chơi cho bé).

Benh vien DKQT Bac Ha anh 4

Những mẹ bầu may mắn trúng giải trong chương trình minigame.

Theo đó, chương trình đã tìm ra 17 chủ nhân của 17 giải thưởng, với mẹ bầu may mắn nhất nhận được iPhone 11. Đây được xem là những món quà tri ân mà Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà dành riêng cho mẹ bầu sử dụng dịch vụ thai sản trọn gói.

Mẹ T.H chia sẻ: “Tôi thấy vui và hài lòng vì vừa biết thêm kiến thức về mang thai và chăm con, vừa nhận được nhiều quà từ ban tổ chức. Tôi hy vọng bệnh viện sẽ tổ chức nhiều sự kiện thế này hơn, để các mẹ bầu khác có thêm cơ hội trải nghiệm".

Benh vien DKQT Bac Ha anh 5

Nụ cười của của mẹ bầu chính là thành công lớn nhất của sự kiện.

Thông qua sự kiện, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà muốn gửi gắm đến tất cả các mẹ bầu thông điệp: "Bắc Hà sẽ luôn đồng hành cùng mẹ, chăm sóc và giải tỏa lo lắng, để mẹ luôn thoải mái và an tâm trong suốt thai kỳ".

Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà tin rằng, với những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện cơ sở vật chất và việc tổ chức những chương trình tri ân khách hàng, 100% mẹ bầu sẽ nhận được sự hài lòng. Với quan niệm "Mỗi mẹ bầu là một bảo bối", toàn thể đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây đều tận tâm nâng niu, chăm sóc mẹ chu đáo, cho mẹ một hành trình mang thai khỏe mạnh và vượt cạn nhẹ nhàng. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thai sản trọn gói có thể liên hệ hotline 0986822333 hoặc xem tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 0986822333 - 19008083

Website: www.benhvienbacha.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm